Sự kiện

Honda Thanks Day 2023 - Đại lộ Honda: Bùng nổ khoảnh khắc cuối năm đầy đam mê

H.Ng 11/12/2023 - 12:15

Ngày 9 và 10/12/2023, sự kiện Honda Thanks Day 2023 tại Phố đi bộ Lê Lợi, TP.HCM với nhiều hoạt động sôi nổi, đầy đam mê và niềm vui do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức đã thu hút hàng ngàn người tham dự.

Honda Thanks Day là hoạt động đầy ý nghĩa mà HVN muốn tri ân sau một năm được đồng hành và nhận lại nhiều sự yêu mến từ quý khách hàng, hệ thống nhà phân phối, nhà cung cấp, nhân viên công ty.

honda.jpg

Trở lại trong không khí lễ hội tưng bừng trước thềm Giáng sinh và năm mới, Thanks Day 2023 sẽ mang đến một “Đại lộ Honda” hoành tráng có một không hai với khu phức hợp triển lãm xe và vui chơi giải trí cùng hàng nghìn phần quà “khủng”, đưa khách hàng từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác, niềm vui nối tiếp niềm vui.

Tại “Đại lộ Honda”, khách hàng được hòa mình vào những màn diễu hành xe với quy mô hoành tráng, thưởng lãm xe theo 4 khu vực đại diện cho 4 phong cách sống đầy màu sắc gồm thể thao và đua xe; sống đẳng cấp; sống phong cách; retro, và trài nghiệm lái thử ô tô, mô tô phân khối lớn và xe máy của Honda.

Bên cạnh đó, khách hàng được đắm chìm trong các hoạt động vui chơi giải trí trên “Đại lộ Honda” của niềm vui và kết nối trong không gian ẩm thực và các gian hàng thời trang từ nhiều thương hiệu quen thuộc.

honda1.jpg

Khách hàng được tham gia nhiều trò chơi và gặp gỡ những gương mặt vàng trong làng cầu thủ Việt Nam như: Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng… được thưởng thức chương trình ca nhạc xuyên suốt cùng nhiều ca sĩ, band nhạc nổi tiếng như Hieuthuhai, Đá Số Tới, Phương Ly, Obito, Gill, Rhyder...

Tại Honda Thanks Day 2023, hai cuộc thi tài năng và độ xe sôi động giúp các bạn trẻ khám phá bản thân, thử thách khả năng sáng tạo.

Tại các khung giờ vàng, khách hàng còn có cơ hội nhận các phần quà giá trị như Wave Alpha, Vision, phiếu quà tặng khi mua xe ô tô...

Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Thanks Day 2023 - Đại lộ Honda: Bùng nổ khoảnh khắc cuối năm đầy đam mê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO