Hội sách thiếu nhi tại huyện Nhà Bè

Ý NHI| 24/06/2010 07:31

Công ty FAHASA còn phối hợp với Huyện Đoàn Nhà bè tổ chức “Hội sách Thiếu Nhi Ngoại thành 2010” tại Trung tâm Văn hoá Huyện – 223/3 Khu Phố 6, Thị Trấn Nhà Bè từ ngày 24/06 -–27/06/2010.

Hội sách thiếu nhi tại huyện Nhà Bè

Năm nay, với chủ đề “FAHASA vui Hè cùng bạn”, ngoài các chương trình hoạt động sôi nổi dành tặng bạn đọc tại Hệ thống cửa hàng, Công ty FAHASA còn phối hợp với Huyện Đoàn Nhà bè tổ chức “Hội sách Thiếu Nhi Ngoại thành 2010” tại Trung tâm Văn hoá Huyện – 223/3 Khu Phố 6, Thị Trấn Nhà Bè từ ngày 24/06 -–27/06/2010.

Đây là năm đầu tiên Công ty FAHASA tổ chức Hội sách Thiếu nhi Ngoại thành tại Huyện Nhà Bè và dự định sẽ tổ chức nhiều Hội sách Thiếu nhi hơn nữa, mang sách đến với các em thiếu nhi, học sinh cũng như bà con Huyện Nhà Bè định kỳ vào dịp Hè những năm kế tiếp.

Tại Hội sách, Công ty FAHASA trưng bày hơn 6.000 tên sách, hơn 15.000 bản sách quốc văn với nhiều thể loại đa dạng như: sách giáo khoa, sách tham khảo, sách học ngữ, sách từ điển, sách nữ công, sách thiếu nhi… từ nhiều nguồn của các nhà xuất bản nổi tiếng trong nước như: Giáo Dục, Trẻ, Kim Đồng, Văn học, Văn Nghệ…

Nguồn hàng văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, tập học sinh, sổ tay cao cấp FAHASA… mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt cũng được trưng bày và phục vụ các em, Tổng trị giá hàng hóa hơn 3 tỷ đồng.

Đến với “Hội sách thiếu nhi Ngoại thành 2010” tại Huyện Nhà Bè, các em thiếu nhi sẽ được hoà vào một thế giới sách, đồ chơi, quà lưu niệm đa dạng, phong phú. Các em sẽ được thỏa thích lựa chọn những cuốn sách hay, những tập truyện tranh hấp dẫn của các nhà xuất bản trong và ngoài nước; thoải mái lựa chọn, mua sắm những món quà lưu niệm, đồ chơi mẫu mã đẹp... Tại đây, các em không những được mua sách với giá đặc biệt (giảm 10 – 80% giá bìa), mà còn được đọc sách, vui chơi; buổi tối được thưởng thức chương trình văn nghệ, chiếu phim miễn phí…

Nhân dịp này, nhằm góp phần thể hiện sự chia sẻ và đồng hành của FAHASA đối với gia đình, nhà trường và xã hội cùng chăm lo việc học tập, phấn đấu và rèn luyện của các em, Công ty FAHASA dành tặng 115 phần quà, trong đó có 15 phần quà đặc biệt (trị giá 200.000đ/ phần) và 100 phần quà (trị giá 100.000đ/ phần) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Những món quà nhỏ này sẽ là nguồn động viên, giúp các em vượt qua những khó khăn trước mắt, vững tin hơn bước vào năm học mới.

Bên cạnh đó, Công ty FAHASA còn tặng hơn 200 phiếu tô tượng miễn phí thông qua Huyện Đoàn Nhà Bè dành cho các em nghèo đến tham gia Hội sách.

Đây là một trong những hoạt động mang tính xã hội của Công ty FAHASA với mục tiêu xây dựng những địa chỉ sinh hoạt văn hóa - tinh thần bổ ích, phục vụ các em thiếu nhi trong dịp Hè và chuẩn bị đón năm học mới.

Một vài hình ảnh tại Hội sách Thiếu nhi Ngoại thành 2010:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội sách thiếu nhi tại huyện Nhà Bè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO