Hội Doanh nghiệp quận 5 họp mặt hội viên quý II/2023

Xuân Lộc| 29/05/2023 04:00

Ngày 29/5, Hội Doanh nghiệp quận 5 [Hội] tổ chức họp mặt hội viên quý II/ 2023. Buổi hợp mặt diễn ra trong bầu không khí thân tình và đoàn kết, cùng nhau hỗ trợ với tiêu phát triển thương hiệu doanh nghiệp trên địa bàn quận 5, TP.HCM.

Đến dự họp mặt có ông Nguyễn Hồ Thiện Nhân - Phó tổng thư ký - Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM [HUBA], cùng lãnh đạo Hội và đông đảo hội viên tham dự.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Tô Tuệ Lang - Chủ tịch Hội chia sẻ, năm 2023 đã đi qua 5 tháng, nhưng hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn quận còn nhiều nhũng khó khăn; mỗi doanh nghiệp hội viên phải "gồng gánh" để sinh tồn. Cũng theo bà Lang, trong suốt thời gian qua, đơn đặt hàng giảm, hoạt động của sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp quận 5 phụ thuộc vào mãi lực của thị trường kinh tế thành phố. 

-8041-1685448633.jpg

Dù còn nhiều khó khăn trong sản xuất - kinh doanh, với đặc thù của doanh nghiệp quận đa phần hoạt động trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, nhưng theo bà Lang cho biết, Hội vẫn đều đặng họp mặt hội viên hàng quý, để động viên, chia sẻ những khó khăn đang tồn tại. Trong các buổi họp mặt, ngoài sự tham gia của hội viên của Hội còn có sự tham gia của các Hội Doanh nghiệp các quận 6, 8, Tân Bình, Bình Thạnh… qua đó, giúp tạo mối gắn kết và mở rộng giao thương giữa các doanh nghiệp với nhau và cũng là dịp để các doanh nghiệp trao đổi, tìm ra điểm sáng, hướng đi cho sự phát triển doanh nghiệp.

Trong quý III/2023, Hội sẽ chủ trì hội nghị giao thương giữa các quận 5, 6, 11 và có sự tham gai của các hội viên Hội Doanh nghiệp các quận 3, 10, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh.

Dịp này, Hội kết nạp thêm 6 hội viên mới. Tính đến nay, Hội có trên 180 hội viên tham gia sinh hoạt.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận 5 họp mặt hội viên quý II/2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO