Hoạt động

Hội Doanh nghiệp quận 4 với nhiều họat động sôi nổi mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Toni Hải 11/10/2023 08:26

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2023), Ngày Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam (10/11/2016-10/11/2023), ngày 10/10, Hội Doanh nghiệp quận 4 (Hội) tổ chức họp mặt hội viên và phát động phong trào thi đua “Doanh nghiệp đồng hành cùng quận bốn đổi mới phát triển’’; “Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp”.

Đến tham dự họp mặt có đông đảo hôi viên Hội, hội viên hội bạn và đặt biệt có sự tham dự của đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh quận. Buổi họp mặt diễn ra trong tinh đoàn kết, chia sẻ và cùng nhau phát triển.

Thay mặt thay mặt Ban chấp hành Hội, ông Trần Thái Duy - Chủ tịch Hội đã gửi lời chúc tốt đẹp đến đội ngũ doanh nhân quận 4 nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam và lời cảm ơn sâu sắc đến với hội viên Hội - những doanh nhân đã đồng hành cùng Hội trong việc tổ chức kết nối giao thương - xúc tiến thương mại, giúp Hội không ngừng lớn mạnh và phát triển trong suốt thời gian qua.

4b20f10662a2b6fcefb3.jpg

“Thời gian qua, đội ngũ doanh nhân quận với sự nổ lực trong sản xuất - kinh doanh; doanh nghiệp quận đã và đang từng bước phục hồi sau ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Với bề dày truyền thống và tinh thần, ý chí vươn lên, đội ngũ doanh nhân quận 4 phải “là những người lính thời bình xung kích trên mặt trận kinh tế”, phát huy hơn nữa vai trò chủ động, sáng tạo trong sản xuất - kinh doanh, làm giàu cho quận và thành phố nói chung”, ông Duy nhấn mạnh.

Cũng trong buổi họp mặt, thay mặt mặt Ban chấp hành Hội, ông Duy đã phát động và kêu gọi các doanh nghiệp trên địa bàn quận tham gia thực hiện phong trào thi đua: “Doanh nghiệp đồng hành cùng quận đổi mới - phát triển” và "Cuộc vận động xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp quận 4" góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của quận, với các nội dung, nêu cao tinh thần tự hào dân tộc, đạo đức kinh doanh, tôn trọng pháp luật, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tinh thần liêm chính trong kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tích cực phòng chống dịch bệnh, tham gia giảm nghèo bền vững, bảo vệ môi trường, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Không dừng lại đó, ông Duy cũng mong muốn, doanh nghiệp quận phải phát huy hơn nữa tinh thần sáng tạo, trách nhiệm xã hội, gắn bó xây dựng doanh nghiệp quận phát triển vững mạnh, đóng góp sức lực, trí tuệ, nêu cao tinh thần hợp tác, tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết giúp đỡ nhau tiến bộ trong doanh nghiệp. Đồng thời, doanh nghiệp quận phải nâng cao hơn nữa nhận thức về văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong doanh nghiệp và trong toàn xã hội.

3561664af5ee21b078ff(1).jpg

Nhằm ghi nhận thành tích và đóng góp của đội ngũ doanh nghiệp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của quận 4, nhân buổi họp mặt, Hội cũng đã trao nhiều giấy khen cho các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của quận.

Hội cũng đã ra mắt hội viên mới, ký kết nhiều hợp tác quan trọng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân trong quá trình sản xuất - kinh doanh trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận 4 với nhiều họat động sôi nổi mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO