Hoạt động

Hội Doanh nghiệp quận 4 tổ chức chương trình “Cà phê doanh nghiệp”

Xuân Bình 15/09/2023 08:40

Ngày 14/9, Hội Doanh nghiệp quận 4 (Hội) tổ chức chương trình “Cà phê doanh nghiệp” với chuyên đề “Kết nối thành công doanh nghiệp”. Buổi họp mặt diễn ra trong bầu không khi thân tình, cởi mở, giao lưu giữa các doanh nhân, doanh nghiệp lãnh đạo quận.

Theo đó, chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo chính quyền quận 4, Hội, cùng đông đảo hội viên, hội viên hội bạn tham dự. Trong chương trình có sự tham dự, chia sẻ với nhiều thông tin bổ ích từ ông Trần Việt Quân - Nhà sáng lập và cố vấn hệ thống trường Tuệ Đức, Viện Đào tạo Bách khoa. Ông Quân là người có hơn 20 năm kinh nghiệm về về quản trị nhân sự, đạo đức học và giáo dục nhân cách cốt lõi.

b8953eb4e06a35346c7b(1).jpg
Quang cảnh buổi họp mặt

Theo ông Trần Thái Duy - Chủ tich Hội cho rằng, chương trình là dịp kết nối rộng, làm sâu hơn nữa tinh thần đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn quận. Qua đây, để ban chấp hành Hội thấu hiểu hơn nữa tâm tư, tình cảm của hội viên trong quá trình sản xuất - kinh doanh, để từ đó gỡ khó, cùng đồng hành, cùng phát triển lành mạnh, bền vững để góp phần xây kinh tế quận 4 giàu mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung cho thành phố.

Cũng theo ông Duy, thời gian qua Hội đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong việc đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các doanh nghiệp hội viên; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp, là cầu nối giữa các cơ quan quản lý nhà nước với doanh nghiệp. Hội cũng đã đề ra phương châm, nhiệm vụ đúng đắn, phù hợp tình hình, xây dựng các chương trình, kế hoạch cụ thể, kết nối hoạt động sản xuất kinh doanh giữa các hội viên với doanh nghiệp, mang lại hiệu quả thiết thực, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp...

Nhân buổi buổi họp mặt trong chương trình, đại diện Hội cũng đã kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn quận đồng hành với chính quyền địa phương để đổi mới - phát triển, cùng với việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của quận.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận 4 tổ chức chương trình “Cà phê doanh nghiệp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO