Hội đàm thương mại về thủy hải sản Hàn Quốc

Thi Thảo| 12/07/2023 00:45

Trung tâm Xúc tiến thương mại K-SEAFOOD đã kết hợp cùng Bộ Hải dương và Thủy sản Hàn Quốc tổ chức thành công "Hội đàm thương mại về thủy hải sản 2023". Sự kiện thu hút sự tham gia của 15 công ty thực phẩm thủy hải sản đến từ Hàn Quốc, cùng hơn 40 đơn vị thu mua.

Hội đàm thương mại về thủy hải sản Hàn Quốc

Ký kết thỏa thuận hợp tác tại sự kiện, mở rộng mảng xuất nhập khẩu thủy hải sản giữa hai nước

Khác với sự kiện online hằng năm, hội đàm năm nay được tổ chức trực tiếp kết hợp cùng phần giới thiệu sản phẩm trực tuyến vào ngày 23/6 và 24/6/2023. Hình thức kết hợp này nhằm mang đến sự thuận tiện cho các khách mời tại TP.HCM và Hà Nội. Tại sự kiện, đa dạng các mặt hàng xuất khẩu tiêu biểu của Hàn Quốc như món ăn vặt, bào ngư đóng lon, set thực phẩm đóng gói sẵn... chế biến từ rong biển, bào ngư, chả cá... được giới thiệu đến các khách mời tham dự. Bên cạnh đó, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm đa dạng các món ăn từ các sản phẩm thủy hải sản Hàn Quốc và đưa ra nhiều phản hồi tích cực.

Để thúc đẩy hoạt động nhập khẩu, Bộ Hải dương và Thủy sản Hàn Quốc và K-SEAFOOD đã trở thành nhà đồng hành cùng các đơn vị thu mua để nghiên cứu và xây dựng kế hoạch hợp tác cùng các công ty tham dự sự kiện. Tại đây, các đơn vị hợp tác được tư vấn và hỗ trợ 1:1, nhằm xây dựng chiến lược nhập khẩu, cũng như tìm hiểu về xu hướng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng ứng với từng địa phương. 

-9041-1689133088.jpg

Khách hàng tham dự có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng từ thủy hải sản Hàn Quốc

Kết quả hội đàm đã đạt 19 triệu USD và 1,9 triệu USD cho các thỏa thuận được ký kết. Cụ thể, vào 6 tháng đầu năm, K-SEAFOOD đã và đang tổ chức hội đàm tại các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông và Việt Nam. Theo kế hoạch, trong 6 tháng tiếp theo, hội đàm sẽ tổ chức tại Indonesia, Trung Quốc, Mỹ và Thái Lan. Mọi sự kiện đều hướng đến mục tiêu mở rộng việc xuất khẩu thủy hải sản Hàn Quốc đến các nước nói trên.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội đàm thương mại về thủy hải sản Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO