Yên tâm những giấc ngủ ngon

Vũ Văn Hà| 13/01/2020 04:48

Gia đình tôi đã có sự lựa chọn đúng khi mua được tấm nệm phù hợp, chất lượng tốt để có được những giấc ngủ ngon.

Yên tâm những giấc ngủ ngon

Chúng tôi rất vui được có dịp trao đổi và chia sẻ về những cảm nhận của mình khi dùng sản phẩm của Công ty Kymdan sản xuất. Nhớ thuở trước, khi gia đình tôi mới xây xong căn nhà mới, cần nhiều đồ dùng nội thất, vật dụng phải mua. Cả nhà ngồi lại bàn bạc, mua cái gì trước, thứ gì sau, cuối cùng nhất trí ưu tiên hàng đầu là mua giường, nệm để nhằm giải quyết chỗ ngủ, nghỉ ngơi trước.

Tiếp theo, vợ chồng tôi dạo qua một vòng các con đường bán đồ nội thất, thấy có nhiều thương hiệu nệm mút, mẫu mã, giá cả, kích cỡ đủ loại như của Hàn Quốc, Thái Lan, Mã Lai, Trung Quốc, Việt Nam… Thật khó, không biết chọn thương hiệu nào cho phù hợp với túi tiền của mình.

Một buổi sáng ngồi uống trà, café thư giãn với mấy ông bạn. Tình cờ, tôi nghe được câu chuyện thú vị về nệm mút Kymdan của Việt Nam sản xuất hoàn toàn từ nhựa cao su thiên nhiên. Tất cả đều công nhận nệm Kymdan có chất lượng tốt và có ưu điểm về độ bền, độ nhún, dễ sử dụng, êm ấm về mùa Đông, mát mẻ về mùa Hè. Nghe mấy ông bạn nói chuyện, tôi mừng thầm vì đã có thương hiệu để lựa chọn.

Hôm mới mua nệm về, mấy đứa cháu thi nhau nhún nhẩy, chiếc nệm đàn hồi rất tốt. Cả nhà xúm lại ngồi, nhún thử mà không hề hấn gì đến chiếc nệm.

Chúng tôi sử dụng nệm Kymdan hơn hai chục năm nay, từ khi đứa cháu ngoại chào đời cho đến bây giờ cháu đã hai mươi mốt tuổi. Cháu tôi đi du học ở Mỹ, cũng nằm nệm mút nhưng cháu vẫn không thấy “sướng” bằng nằm nệm Kymdan ở nhà. Sau lần mua nệm ấy, bà xã tôi đã thành khách hàng thân quen của nệm mút Kymdan trong việc mua sắm, từ cái gối đầu, nệm ghế salon, đến nệm ghế bộ bàn ăn... Những hội chợ, triển lãm về hàng tiêu dùng Việt Nam chất lượng cao, dù ở đâu, nếu có thương hiệu Kymdan là bà ấy có mặt.

Cảm ơn Công ty CP Cao Su Sài Gòn - Kymdan đã có những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, giúp cho nhiều gia đình có được những giấc ngủ ngon nhằm tái tạo sức khỏe phục vụ cho công việc sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả.

(Tựa bài do Báo Doanh nhân Sài Gòn đặt)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yên tâm những giấc ngủ ngon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO