YBA gặp gỡ Hè 2022: Cơ hội xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp

TS| 13/07/2022 00:54

Nhằm hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn nền kinh tế đang phục hồi sau đại dịch, gặp gỡ giao lưu Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM và hiệp hội các tỉnh bạn, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM tổ chức chương trình "YBA gặp gỡ Hè 2022" vào ngày 28/7/2022 tại Saigon South Marina Club, 9A Trần Văn Trà, phường Tân Phong, quận 7.

YBA gặp gỡ Hè 2022: Cơ hội xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp

Chương trình gồm ba hoạt động chính:

1.  YBA Connect - Kết nối để vượt sóng

Dự kiến sẽ có sự tham gia của 50 gian hàng và 20 bàn xúc tiến thương mại và hơn 300 khách tham dự là các doanh nghiệp hội viên YBA TP.HCM, các tỉnh bạn với các sản phẩm tiêu dùng cao cấp như xe hơi, điện tử, du thuyền, gym, resort… Doanh nghiệp tham gia sẽ tự giới thiệu sản phẩm trên sân khấu chính, được livestream qua các kênh online của YBA, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh bạn. Tour tham quan gian hàng của ban tổ chức và minigame với nhiều giải thưởng hấp dẫn cho khách tham dự. Ban tổ chức cũng sẽ công bố các biên bản giá trị được ký kết bởi các doanh nghiệp tham gia chương trình.           

2.Lễ công bố giải thưởng "Doanh nhân trẻ xuất sắc" và "Doanh nhân trẻ tiêu biểu" năm 2022

Sau 10 mùa giải, giải thưởng "Doanh nhân trẻ xuất sắc" và "Doanh nhân trẻ tiêu biểu" đã quay trở lại. Các tiêu chí, quy chế, thời gian nộp hồ sơ… sẽ được ban tổ chức công bố trong chương trình.

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” ra đời từ năm 2000 do Ban Thường vụ Thành Đoàn TP.HCM khởi xướng và chủ trì, giao cho Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA-HCM) là đơn vị thường trực, tổ chức định kỳ hai năm một lần. Đây được xem là một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất trong cộng đồng doanh nhân trẻ TP.HCM.

Giải thưởng nhằm tôn vinh kịp thời, khẳng định thành quả đạt được từ những cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của doanh nhân trẻ thành phố; là động lực thúc đẩy các doanh nhân có tâm, có tầm và có tài mạnh dạn đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh đồng thời khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, đẩy mạnh phong trào thanh niên tham gia phát triển kinh tế trong giai đoạn mới.

3. Gala dinner "YBA gặp gỡ Hè 2022"

Đêm gặp gỡ thân tình của các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM và Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh bạn và khách mời giao lưu, kết nối và sẻ chia những câu chuyện của doanh nghiệp, cùng nhìn lại chặng đường 1/2 nhiệm kỳ XI (2020-2023) và chào đón các anh chị hội viên mới gia nhập Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
YBA gặp gỡ Hè 2022: Cơ hội xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO