Vinh danh doanh nhân hội viên HREC và VREC

PV| 16/10/2021 01:06

Doanh nhân toả sáng” là chương trình truyền thống của Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Hồ Chí Minh (HREC) vinh danh doanh nhân Hội viên VREC & HREC tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Vinh danh doanh nhân hội viên HREC và VREC

Điểm nhấn của chương trình hướng là vinh danh 35 doanh nhân tiêu biểu năm 2021, danh hiệu “Doanh nhân tỏa sáng 2021’ được VREC & HREC lựa chọn dựa trên những đóng góp cho cộng đồng và câu lạc bộ trong năm qua.

Năm 2021 là năm nhiều khó khăn và thử thách nhưng doanh nhân và hội viên VREC & HREC vừa duy trì hoạt động, vừa đóng góp cho nền kinh tế và chia sẻ cùng cộng đồng chống dịch. Chính điều đó càng khắc hoạ rõ nét hơn bãn lĩnh doanh nhân, những gương mẫu chống dịch và những tấm lòng cao cả đóng góp nhiều nguồn lực cho các chương trình hành động chung tay chống dịch.

Chương trình cũng diễn ra hội thảo “Những thay đổi lớn trong kinh doanh sau dịch” - lấy bối cảnh doanh nghiệp đang thích ứng với điều kiện mới như: nhân sự thay đổi, dòng tiền bị thiếu hụt, thói quen tiêu dùng chuyển sang giao dịch trực tuyến, đứt gãy nguồn cung ứng, sức ỳ của nền kinh tế, rủi ro bùng dịch trở lại... từ đó, các vấn đề trọng điểm được mổ xẻ và phân tích chuyên sâu. Các doanh nhân cũng chia sẻ tầm quan trọng của việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp và bày tỏ sự quan tâm đến vấn đề nhà ở xã hội.

SCREEN-10-5402-1634321157.png

Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản VREC & HREC, ông Nguyễn Quốc Bảo cho rằng: “Doanh nghiệp cần có sự nhanh nhạy và có nhiều kế hoạch cho các kịch bản trong tương lai. Cụ thể, doanh nghiệp nào yếu kém về tiềm lực tài chính, phụ thuộc nhiều vào lãi vay, mức độ ảnh hưởng sẽ nhiều hơn. Lúc này, các doanh nghiệp đòi hỏi phải chấp nhận giảm lợi nhuận, hoặc kêu gọi vốn đầu tư từ bạn bè, người thân để trích cổ phần nhằm duy trì doanh nghiệp. Ngược lại, với những doanh nghiệp phát triển nhờ vốn tự sẽ có thể chủ động hơn trong “cuộc chơi” sau dịch”. 

“Ngày kỷ niệm Doanh nhân Việt Nam không chỉ để vinh danh mà còn là lời nhắc nhở đến mỗi doanh nhân về trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Chính vì thế, ngày kỉ niệm chỉ thật sự ý nghĩa khi Doanh nhân, Hội viên đã nỗ lực hết mình cho cộng đồng và vì sự phát triển chung của nền kinh tế”, ông Bảo nói.

Tại sự kiện, Câu lạc bộ cũng ra mắt 24 Hội viên mới và thành viên mới của Ban chấp hành Câu lạc bộ, 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinh danh doanh nhân hội viên HREC và VREC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO