Tuần lễ giao thương nội thất Việt Nam năm 2022

Hoàng Nam| 12/03/2022 09:40

Tiếp nối thành công của tuần lễ giao thương nội thất Việt Nam - Vietnam Furniture Matching Week (VFMW) 2021, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Vietrade) và Sở Công Thương TP.HCM tổ chức tuần lễ VFMW 2022 từ 13 - 20/4/2022 với các hoạt động xúc tiến thương mại offline và online.

Tuần lễ giao thương nội thất Việt Nam năm 2022

Chương trình được hỗ trợ bởi dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp nhỏ và vừa (LinkSME) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ.  

VFMW 2022 bao gồm hoạt động offline (trực tiếp) được tổ chức tại TP.HCM trong 2 ngày 13 và 14/4/2022, với chủ đề trọng tâm Furniture Sourcing Day, hỗ trợ nhà sản xuất nội thất Việt Nam tìm kiếm khách hàng xuất khẩu và nội địa, tiếp cận các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong toàn chuỗi cung ứng, thông qua kết nối giao thương B2B; triển lãm các sản phẩm mới và thiết kế nổi bật của các nhà sản xuất Việt Nam; hội thảo chuyên đề: nội thất, xây dựng, logistic, chuyển đổi số, marketing… Ngoài ra, hoạt động offline còn có góc "Café kết nối" mở rộng mạng lưới giao thương giữa nhà sản xuất với khách hàng theo từng chuyên đề.

Sự kiện offline tại VFMW 2022 dự kiến thu hút 500 doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ hỗ trợ, hơn 100 văn phòng đại diện và nhà mua hàng quốc tế. Đặc biệt, lễ kỷ niệm 30 năm thành lập HAWA diễn ra vào tối 14/4 sẽ là điểm nhấn của sự kiện, với sự quy tụ các CEO, chủ doanh nghiệp của 600 thành viên HAWA. 

11-3-22-pic-2-3489-1646991126.jpg

Đồng thời với hoạt động offline, hoạt động online (trực tuyến) của VFMW 2022 cũng diễn ra song song trên nền tảng triển lãm trực tuyến hopefairs.com, kéo dài từ ngày 13/4 - 20/4, hy vọng tạo ra môi trường giao thương hiện đại và hiệu quả giữa các nhà sản xuất Việt Nam và khách hàng trên khắp thế giới. 

Hơn 100 nhà sản xuất nội thất Việt Nam sẽ tham gia triển lãm trực tuyến trên hopefairs.com với hệ thống showroom 360 độ trực quan, sống động cùng với trang minisite được thiết kế riêng cho mỗi nhà triển lãm thể hiện đầy đủ thông tin, hồ sơ năng lực cho nhu cầu kết nối B2B. Đặc biệt hệ thống kết nối giao thương B2B trực tuyến được tích hợp cho từng đơn vị để nâng cao tính chủ động cho doanh nghiệp và khách hàng quốc tế có thể xúc tiến bàn thảo mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị. Hệ thống showroom trên www.hopefairs.com sẽ được mở từ ngày 20/3/2022 để chào đón các nhà mua hàng vào tham quan và đặt lịch hẹn. 

Các hoạt động diễn ra trên hopefairs.com bao gồm: kết nối giao thương B2B trực tuyến; triển lãm trực tuyến từ hơn 100 nhà sản xuất Việt Nam; cổng thông tin thị trường đa dạng và hữu ích; chuỗi webinar và broadcast với các chuyên gia quốc tế và nhà tổ chức...

Sự kiện online dự kiến sẽ thu hút 100.000 lượt tiếp cận trên các kênh mạng xã hội; 5.000 khách hàng quốc tế trực tuyến; 1.000 lượt kết nối giao thương B2B trực tiếp và trực tuyến với các thị trường lớn: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Anh, Úc, ASEAN...  

Chi tiết chương trình VFMW 2022 xem tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tuần lễ giao thương nội thất Việt Nam năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO