Tri ân những cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực cho công tác thiện nguyện

P.V| 09/12/2022 07:00

Ngày 9/12, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng (Quỹ DNVCĐ), tổng kết chương trình hoạt động “Doanh nhân vì cộng đồng” năm 2022.

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Thái Bình - Phó ban Phong trào Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM; bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM; ông Nguyễn Ngọc Hòa - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM; ông Huỳnh Văn Minh - nguyên Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ DNVCĐ. Cùng các doanh nhân, đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đến tham dự. 

Phát biểu tại chương trình, ông Minh bày tỏ: “Mặc dù tình hình kinh tế khó khăn khi cả nước mới thoát qua 2 năm đại dịch Covid- 19, năm nay lại bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ tình hình kinh tế thế giới, nhưng các doanh nhân vẫn cố gắng hỗ trợ và đóng góp cho Quỹ DNVCĐ. Các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã luôn phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách và luôn nuôi dưỡng tinh thần nhân ái. Buổi lễ này, nhằm tôn vinh, ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của doanh nhân - người luôn đồng hành, giúp đỡ cho những hoạt động của Quỹ DNVCĐ”.

Chương trình có sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành cùng các doanh nhân, các nhà hảo tâm

Sự kiện có sự tham dự của đại diện các cơ quan ban, ngành cùng các doanh nhân, các nhà hảo tâm...

Quỹ đã có nhiều hoạt động bổ ích, kết nối, chia sẻ những khó khăn không chỉ trong phạm vi TP.HCM mà còn vươn ra các tỉnh, thành khác trong cả nước. Trong năm 2022, Quỹ đã tổ chức nhiều hoạt động, chương trình xã hội với giá trị hoạt động 11.388627.785 đồng với các chương trình nổi bật như chương trình chăm lo Tết Nhâm Dần 2022; chương trình từ thiện tại huyện Lâm Hà (Lâm Đồng); giao hệ thống lọc nước R/O cho CBCS đồn Biên phòng Phước Thiện (Bình Phước); chương trình về nguồn thăm Khu di tích lịch sử trường Dục Thanh; chương trình Caravan (Hậu Giang); chương trình Trung Thu cho em; chương trình trình cứu trợ đồng bào miền Trung bị bão lũ... cùng nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa khác.

Cũng tại sự kiện này, các doanh nghiệp, mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã trao hỗ trợ chương trình chăm lo tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 với giá trị cao cả về hiện kim lẫn hiện vật. Nhằm tri ân và khen thưởng những tấm lòng vàng đã có những nghĩa cử cao đẹp nói trên, ban tổ chức cùng đại diện cơ quan chính quyền địa phương đã có giấy khen cùng bảng vàng tri ân đến với các doanh nhân, doanh nghiệp.

trao tặng bảng vàng tri ân đến với các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có những đóng góp hỗ trợ cho chương trình “Chăm lo tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Quý Mão 2023”

Trao tặng bảng vàng tri ân cho doanh nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm có những đóng góp cho chương trình “Chăm lo tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Quý Mão 2023”

Để tiếp tục phát huy những giá trị, sứ mệnh của Quỹ, ông Hòa khẳng định: “Với tinh thần của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) chuẩn bị tiến hành Đại hội nhiệm kỳ mới, chúng tôi xác định rằng, hướng đến hoạt động xã hội và hoạt động của Quỹ là 1 trong 8 nhiệm vụ trọng tâm mà Hiệp hội phấn đấu thực hiện, phát huy trong thời gian tới. Chúng tôi ý thức rằng, cần phải đáp lại tấm lòng nhân ái của doanh nhân. Vì vậy, chúng tôi luôn xác định rằng 7 nhiệm vụ khác sẽ cùng góp sức, tạo điều kiện phối hợp với Quỹ, làm cho hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp phát triển vững mạnh hơn”.

Trong sự kiện, đại diện Quỹ cũng thông qua kế hoạch, phương hướng hoạt động trong năm 2023 với tinh thần đoàn kết, nghĩa tình và giàu giá trị nhân bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tri ân những cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực cho công tác thiện nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO