Tri ân doanh nhân vì cộng đồng

Anh Vũ| 14/11/2019 05:08

Sáng ngày 14/11/2019, tại Khách sạn Rex TP.HCM đã diễn ra chương trình tri ân những doanh nhân đã đồng hành cùng với Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng trong suốt thời gian qua, tiếp tục góp phần gây quỹ cho những hoạt động cộng đồng sắp tới là 8 tỷ 820 triệu đồng.

Tri ân doanh nhân vì cộng đồng

Trong những năm qua, rất nhiều doanh nghiệp thường xuyên đồng hành cùng với Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng đã thể hiện được rất rõ ý nghĩa, mục tiêu của các chương trình mà Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng tổ chức.

Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng cũng đã kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm có tấm lòng nhân ái tiếp tục quan tâm, trợ giúp thiết thực cho những người kém may mắn. Và tín hiệu mừng cho chúng ta là đã có rất nhiều doanh nghiệp, doanh nhân hưởng ứng các chương trình thiện nguyện của Quỹ đề ra, bởi trợ giúp nhân đạo này có ý nghĩa lớn, góp phần cho tương lai của những mảnh đời khó khăn tươi sáng hơn.

Từ 10 thành viên với 100 triệu đồng tiền quỹ ngày mới thành lập (năm 2010), đến nay Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng đã trở thành chiếc cầu nối yêu thương, nơi trao gửi niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp (DN), doanh nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân đến với đồng bào nghèo trên khắp mọi miền đất nước.

Riêng 9 tháng đầu năm 2019, tổng giá trị thực hiện các chương trình xã hội vì cộng đồng đạt hơn 15 tỷ đồng, vượt hơn 40% so với năm 2018 qua nhiều hoạt động có ý nghĩa: Ấm áp nghĩa tình; Caravan nối vòng tay lớn; An toàn cho phụ nữ và trẻ em; Chăm lo cho gia đình khó khăn vùng biên giới với hàng chục ngàn phần quà có giá trị được trao tận tay học sinh nghèo và các đối tượng chính sách gồm: học bổng, sách vở, xe đạp, quà Tết, quà Trung thu, bò giống, máy lọc nước, nhà tình thương, xây cầu, làm đường...

Trong chương trình Tri ân doanh nhân vì cộng đồng sáng nay, các doanh nhân tiếp tục đóng góp cho Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng với số tiền tạm tính là 8 tỷ 820 triệu đồng.

Như vậy, với các doanh nhân các hoạt động hướng về xã hội không chỉ là nhân tố giúp doanh nghiệp xây dựng một văn hóa lành mạnh mà còn giúp kết nối các thành viên trong doanh nghiệp ngày càng gắn bó bền chặt cũng như nâng cao hình ảnh, uy tín của thương hiệu và thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng góp phần làm cho doanh nghiệp bước thêm một bước tiến mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tri ân doanh nhân vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO