Tri ân bậc sinh thành với "Bông hồng cài áo"

P.V| 08/08/2019 08:01

Chúng ta có nhiều nơi để đi, nhưng thực sự chỉ có một chốn để quay về. Đó là gia đình, cha mẹ và quê hương xứ sở.

Tri ân bậc sinh thành với

Với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn và báo đáp công đức sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, Ban Phong cách Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn, Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông và Ấn phẩm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam đã cùng phối hợp tổ chức chương trình triển lãm ảnh, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với tên gọi “Bông hồng cài áo”.

Diễn ra tối 7/8/2019 tại Diamond Place với chủ đề "Ơn nghĩa sinh thành", sự kiện đã thu hút nhiều sự quan tâm, tham gia của các doanh nhân, khách mời, cùng thành viên Câu lạc bộ.

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Ngọc Thị Yến - Trưởng Ban Phong cách Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn - chia sẻ: “Chúng ta có nhiều nơi để đi, nhưng thực sự chỉ có một chốn để quay về, đó là gia đình, cha mẹ và quê hương xứ sở”.

Các doanh nhân - khách mời chia sẻ câu chuyện về đạo Hiếu của riêng mình và lan toả

Các doanh nhân - khách mời chia sẻ câu chuyện về đạo Hiếu của riêng mình tại sự kiện

Thế nên, mùa báo hiếu không chỉ là thời gian để chúng ta nghĩ đến ơn nghĩa sinh thành của cha, mẹ, mà còn nghĩ tới ông, bà, và tất cả những người đã cưu mang, đùm bọc, chở che cho chúng ta, bà Yến nói.

Thông qua triển lãm ảnh, trình diễn áo dài với chủ đề hoa hồng yêu thương, cùng những ca khúc nổi tiếng về tình cảm cha mẹ, Ban tổ chức chương trình không chỉ bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc sinh thành, mà còn mong muốn gìn giữ và phát huy những giá trị cao đẹp của dân tộc Việt Nam, đặc biệt là "Đạo hiếu" trong xã hội hiện nay.

Trình diễn áo dài truyền thống với chủ đề hoa hồng yêu thương.

Trình diễn áo dài truyền thống với chủ đề hoa hồng yêu thương

Đặc biệt, “Bông hồng cài áo” còn phát đi thông điệp: “Đừng bao giờ quên cha mẹ bạn, bởi họ chính là lý do tại sao bạn có mặt trên đời và bạn là ai trong xã hội này”.

Do đó, hãy yêu thương và quan tâm đến cha mẹ của mình ngay khi bản thân còn có thể. Và đối với những ai may mắn còn được cài lên ngực bông hồng đỏ, thì hãy trân trọng từng mỗi một phút giây bên cạnh cha mẹ của mình.

Các doanh nhân - khách mời trình bày những nhạc phẩm nổi tiếng về tình cảm gia đình, cha mẹ.

Các doanh nhân - khách mời trình bày những nhạc phẩm nổi tiếng về tình cảm gia đình, cha mẹ

Được biết, toàn bộ số tiền quyên góp sau chương trình sẽ được dành cho mục đích thiện nguyện, san sẻ với các hoàn cảnh phụ nữ, trẻ em gặp khó khăn. Cả ekip thực hiện lẫn nghệ sĩ tham gia đều không nhận thù lao, mà cùng hướng đến mục đích thiện tâm, lan tỏa những ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tri ân bậc sinh thành với "Bông hồng cài áo"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO