Trao tặng hơn 300 suất quà trong chương trình "Tết yêu thương" tại Sóc Trăng

Lệ Giang| 21/01/2020 05:19

Hưởng ứng tinh thần "cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bỏ lại phía sau", UBND Phường 2 (xã Ngã 5, Sóc Trăng) phối hợp Công ty TNHH Xuất nhập khẩu – Thương mại Tân Thành đã tổ chức chương trình "Tết yêu thương".

Trao tặng hơn 300 suất quà trong chương trình

Bà Lê Thị Ngọc Thiệt (bên phải) - Giám đốc Công ty Tân Thành trao quà Tết cho gia đình khó khăn

Theo đó, 320 phần quà với tổng giá trị 100 triệu đồng, gồm các loại nhu yếu phẩm, bánh mứt... đã được Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường 2 cùng lãnh đạo Công ty Tân Thành trao tận tay cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

ANH-Dong-chi-Vo-Van-Be-Bi-thu-6922-4590-

Đồng chí Võ Văn Bé, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND Phường 2 cùng Lãnh đạo Công ty Tân Thành tại "Tết yêu thương"

Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, bà Lê Thị Ngọc Thiệt - Giám đốc Công ty Tân Thành, cũng trực đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho các khách hàng là những hộ gia đình nông dân đã gắn kết, đồng hành cùng công ty trong thời gian qua, đồng thời mong muốn bà con nông dân các hộ thuộc diện khó khăn tiếp tục nỗ lực vươn lên, cùng địa phương xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Là doanh nghiệp đi tiên phong trong đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, song Tân Thành đã sớm khẳng định vai trò của mình trong phát triển nông nghiệp ở đồng bằng Sông Cửu Long nói chung cũng như đồng hành cùng bà con nông dân Sóc Trăng nói riêng để tạo nên những vụ mùa bội thu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao tặng hơn 300 suất quà trong chương trình "Tết yêu thương" tại Sóc Trăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO