Tổng kết chương trình “Trái tim yêu thương” trợ giúp 150 cháu mồ côi

Hoàng Nam| 22/04/2022 00:21

Ngày 21/4, Tập đoàn ITL và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM (Hội) đã tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Trái tim yêu thương”, trợ giúp 150 cháu mồ côi trong đại dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Tổng kết chương trình “Trái tim yêu thương” trợ giúp 150 cháu mồ côi

Lễ tổng kết diễn ra trong không khí ấm áp tại văn phòng Hội (24 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q.3) với sự tham dự của các thành viên ban lãnh đạo Hội, Tập đoàn ITL và đại diện các cháu mồ côi trong đại dịch Covid-19. 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Thành Long – Chủ tịch Hội đã bày tỏ lòng cảm ơn đối với ITL và ông Ben Anh - CEO của Tập đoàn vì tấm lòng cảm thông, chia sẻ với người dân nghèo và những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. ITL đã đồng hành cùng Hội ở thời điểm rất đặc biệt và đóng góp hơn 2 tỷ 50 triệu đồng để trợ giúp 150 cháu mồ côi và phẫu thuật mắt miễn phí cho 660 bệnh nhân nghèo trên khắp cả nước. Ông Long mong muốn với sự trợ giúp đầy ý nghĩa từ Tập đoàn sẽ giúp các cháu mồ côi có động lực để học tập tốt và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. 

Ông Ben Anh bày tỏ: “Là một doanh nghiệp đang đóng góp cho nền kinh tế và là những công dân đối với đất nước, dù ở vai trò nào chúng tôi cũng muốn đóng góp công sức của mình trong việc xoa dịu phần nào nỗi đau và những khó khăn mà các cháu cũng như mọi người đã phải đối mặt trong giai đoạn Covid-19 vừa qua, một giai đoạn đặc biệt của Việt Nam và thế giới”.  Ông cũng cảm ơn Hội đã tạo cơ hội cho ITL được thực hiện các hoạt động ý nghĩa này và khẳng định vai trò rất quan trọng của Hội trong việc nỗ lực kết nối các hoàn cảnh khó khăn với các Mạnh Thường Quân. 

22-4-22-pic-2-9958-1650623483.jpg

Tại buổi lễ tổng kết, các thành viên của Tập đoàn ITL đã vinh dự nhận bằng khen của Hội trao tặng vì những đóng góp tích cực dành cho chương trình “Trái tim yêu thương”, góp phần chia sẻ những khó khăn với gia đình các cháu mồ côi trong đại dịch Covid-19.

Trước đó, hồi tháng 12/2021, ngay sau khi Hội phát động chương trình “Trái tim yêu thương”, Tập đoàn ITL đã trở thành doanh nghiệp đóng góp đầu tiên cho chương trình 1,5 tỷ đồng để đồng hành cùng Hội chăm lo cho các cháu mồ côi cha mẹ trong đại dịch Covid-19 tại TP.HCM. Sau hơn 5 tháng triển khai, chương trình đã tiến hành trao 150 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất nhằm giúp các cháu vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục học hành để có tương lai tốt đẹp.   

Trong thời gian tới, Tập đoàn ITL sẽ tiếp tục triển khai các chương trình thiện nguyện như tiến hành việc xây dựng nhiều cây cầu tại các tỉnh miền Tây nhằm giúp người dân thuận tiện đi lại, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương và thể hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp logistics lớn tại Việt Nam và khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổng kết chương trình “Trái tim yêu thương” trợ giúp 150 cháu mồ côi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO