Sensorial Fashion kỷ niệm 8 năm ra mắt thị trường

Thanh Quỳnh| 22/09/2019 09:38

Tối ngày 21/9/2019, Công ty CP Đầu tư Quốc tế Nam Phương đã tổ chức kỷ niệm 8 năm ra mắt thị trường thương hiệu thời trang Sensorial.

Sensorial Fashion kỷ niệm 8 năm ra mắt thị trường

Sensorial là thương hiệu thời trang của Công ty CP Đầu tư Quốc tế Nam Phương được ra mắt thị trường vào năm 2011, với sứ mệnh mang đến cho người phụ nữ ở độ tuổi thành đạt trong cuộc sống và viên mãn trong hạnh phúc gia đình những thiết kế thanh lịch và sang trọng. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và mỗi dòng sản phẩm đều có bản sắc riêng. Trang phục của Sensorial mang đậm phong cách “nữ quyền” ở  những nơi công sở, “nữ sắc” trong những buổi chiều tà, “nữ tính” khi trở về nhà và sang trọng, quyến rũ, kiêu sa như những “nữ hoàng” trong các buổi dạ tiệc.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, bà Nguyễn Thụy Giang Châu - Giám đốc Công ty CP Đầu tư Quốc tế Nam Phương xúc động chia sẻ, thời trang luôn mang một sứ mệnh vô cùng đặc biệt, ngoài việc làm thăng hoa phong cách cho phái đẹp nó còn có thể làm mờ đi những dấu vết do thời gian để lại của người phụ nữ tuổi trung niên. Chính vì điều đó, Nam Phương không bán áo quần mà bán những giải pháp về thời trang và thương hiệu Sensorial mang sứ mệnh ấy trong hành trình không ngừng phát triển của mình.

sen02-1424-1569119887.jpg

Ông Nguyễn Hoàng Dương - Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Mặc dù ngành thời trang Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trước nguy cơ bị lấn át của các thương hiệu thời trang ngoại ngay trên chính thị trường trong nước, nhưng 8 năm qua Sensorial vẫn luôn giữ được vị thế của mình trong ngành thời trang Việt là điều đáng trân trọng.

sen03-9900-1569119887.jpg

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu cùng các nữ doanh nhân thành đạt đến từ CLB Doanh nhân Sài Gòn và Hội nữ Doanh nhân TP.HCM trong trang phục Sensorial

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sensorial Fashion kỷ niệm 8 năm ra mắt thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO