Ra mắt Câu lạc bộ Golf quận 3

Hoàng Chương| 24/06/2022 01:31

Đến tham dự lễ ra mắt CLB Golf quận 3 (ngày 23/6/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất) có Bí thư Quận ủy quận 3 Phạm Thành Kiên, đại diện một số ban ngành quận 3, Ban chấp hành Hội Doanh nghiệp Quận 3, cùng các golfer hội viên.

Ra mắt Câu lạc bộ Golf quận 3

Lễ công bố thành lập 3 Golf Club

Câu lạc bộ Golf quận 3 (3 Golf Club - 3GC) thành lập nhằm phát triển thành viên chơi golf trên địa bàn quận và cộng đồng golf trong và ngoài nước, góp phần phát triển phong trào tập luyện golf. Với hội viên, 3GC sẽ xây dựng hệ thống tính Handicap chuẩn và chứng nhận Handicap cho hội viên, cập nhật luật chơi cho hội viên, tổ chức các giải thi đấu mở rộng thường niên của 3GC và giao lưu với các câu lạc bộ golf khác trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, 3GC sẽ tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và chia sẻ với cộng đồng. 

Để tham gia 3GC, các golfer phải được các thành viên chính thức của 3GC giới thiệu, bảo lãnh và được Ban điều hành 3GC xem xét chấp nhận. Ngoài ra, 3GC khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp tham gia là hội viên tập thể và những cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào thể thao golf có thể được 3GC xem xét kết nạp làm hội viên danh dự. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Câu lạc bộ Golf quận 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO