Phục hồi và liên kết kinh doanh sau dịch Covid-19

HT| 04/06/2020 04:00

Là chủ đề của chương trình Cà phê Doanh nhân do Câu lạc bộ Tổng thư ký thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp với Hội Doanh nghiệp quận 4 tổ chức.

Phục hồi và liên kết kinh doanh sau dịch Covid-19

Ban chủ nhiệm CLB Tổng thư ký họp bàn kế hoạch với Hội doanh nghiệp quận 4

Chương trình được tổ chức với mục đích tăng cường sự kết nối giữa các doanh nghiệp với lãnh đạo quận và các phòng, ban để đồng hành cùng phát triển, tăng cường sự hiểu biết, giao lưu giữa các doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội liên kết các doanh nghiệp để nâng cao sức cạnh tranh; chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình điều hành doanh nghiệp; trao đổi các thông tin, thị trường, chính sách, pháp luật liên quan đến môi trường kinh doanh trong tình hình mới. 

Ngoài ra, chương trình sẽ được tổ chức với hình thức đối thoại mở tạo không khí gần gũi, thoải mái, thân thiện khi gặp nhau, là hình thức xúc tiến rút ngắn nhằm giới thiệu, trao đổi sản phẩm - dịch vụ giữa các doanh nghiệp. Đồng thời, tạo không khí giao lưu thoải mái, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho doanh nghiệp; tạo cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận với các chính sách mới để vượt qua khó khăn sau dịch Covid-19.

Dự kiến, chương trình Cà phê Doanh nhân sẽ diễn ra từ 7g30-11g30 thứ bảy ngày 20/6/2020 tại thuyền buồm Nữ hoàng Đông Dương (Indochina Queen) - số 5 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phục hồi và liên kết kinh doanh sau dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO