Mua hàng tại siêu thị yên tâm - thuận tiện

Phạm Thị Ánh Tuyết| 20/01/2020 09:33

Khi mua quà tặng bạn bè và người thân tại siêu thị tôi cảm thấy rất an tâm không lo sợ hàng giả, hàng nhái. Nhiều khi đi mua sắm không mang theo tiền nhiều, siêu thị giao hàng đến nhà mới thanh toán, điều này rất thuận tiện cho người tiêu dùng.

Mua hàng tại siêu thị yên tâm - thuận tiện

Trong một lần ở nhà một mình, tôi có một người bạn rủ đi chơi cuối tuần và tình cờ đi ngang qua siêu thị Co.opmart. Tôi thấy rất nhiều người tấp nập vào siêu thị mua sắm, tôi cũng rủ người bạn vào xem. Lúc đó cảm nhận của tôi rất vui, vì vào đây mua sắm có các mặt hàng phong phú, và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nhiều lúc đi mua sắm không mang theo tiền nhiều, siêu thị giao hàng đến nhà mới thanh toán, đó cũng là việc thuận tiện cho người tiêu dùng. Cũng có nhiều lúc đi làm về mệt và trễ, tôi có thể ghé vào siêu thị đến quầy thức ăn nấu chín về dùng liền rất là tiện hợp vệ sinh và an toàn thực phẩm, rất an tâm.

Tới tận bây giờ, cứ vào thứ Bảy hoặc Chủ Nhật, tôi thường đi cùng gia đình hay bạn bè vào siêu thị mua sắm. Đôi lúc cũng mua quà về tặng bạn bè, người thân và tôi thấy rất an tâm không lo sợ hàng giả, hàng nhái. Hơn nữa giá các mặt hàng tại siêu thị cũng bình ổn, hợp lý.

Các nhân viên tại siêu thị, từ phục vụ, nhân viên thu ngân, chở hàng rất nhiệt tình chu đáo.

Tôi chúc cho các doanh nhân và doanh nghiệp ngày càng phát triển nhiều mặt hàng và nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng để người Việt Nam an tâm dùng hàng Việt Nam.

(Tựa bài do Báo Doanh Nhân Sài Gòn đặt)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua hàng tại siêu thị yên tâm - thuận tiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO