Kỷ niệm 3 năm Café Doanh nhân HUBA

Gia Thắng| 17/08/2019 00:52

Nhân kỷ niệm 3 năm Café Doanh nhân HUBA, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức chương trình Café đặc biệt vào sáng 17/8/2019 với chủ đề “Kinh tế số và xu hướng chuyển đổi của doanh nghiệp, cơ hội và thách thức” với sự tham gia của đại diện lãnh đạo TP.HCM, các chuyên gia và gần 200 doanh nhân, doanh nghiệp.

Kỷ niệm 3 năm Café Doanh nhân HUBA

Chương trình Café Doanh nhân HUBA là một trong những hoạt động nổi bật do HUBA tổ chức nhằm nắm bắt và cung cấp những thông tin, vấn đề mà doanh nghiệp đang quan tâm một cách nhanh chóng và chân thực nhất. Chương trình có sức lan tỏa lớn không chỉ tại TP.HCM mà còn được lãnh đạo các tỉnh bạn quan tâm tham dự và học tập kinh nghiệm như Bình Phước, Hậu Giang, Nghệ An…

Qua 3 năm, HUBA tổ chức được 46 chương trình Café Doanh nhân, thu hút hơn 3.300 lượt doanh nhân, doanh nghiệp tham gia với các chủ đề mang tính thời sự, hữu ích và thiết thực cho hoạt động của doanh nghiệp. Đây chính là cầu nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, tạo sự gắn kết, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về quản trị, điều hành, sản xuất kinh doanh. Tăng cường trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp về công nghệ, thị trường, chính sách, pháp luật và hội nhập thị trường quốc tế, tạo ra cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp với nhau, góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp Thành phố.

Bên cạnh đó, chương trình cũng là cầu nối doanh nghiệp với Chính quyền Thành phố, sở ngành, là kênh nắm bắt nhanh tình hình hoạt động của doanh nghiệp, kịp thời đề xuất chính quyền tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động. Tăng cường sự kết nối giữa doanh nghiệp với lãnh đạo Thành phố và các sở ban ngành để đồng hành cùng xây dựng TP.HCM phát triển.

doanh-nhan-tham-du-cafe-doanh-7713-6177-

Đông đảo doanh nhân, doanh nghiệp tham dự chương trình kỷ niệm 3 năm Café Doanh nhân HUBA ngày 17/8/2019

Doanh nhân, doanh nghiệp khi tham gia Café Doanh nhân HUBA được tham gia góp ý và đề xuất với Thành phố các chính sách liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp mình như đề án tăng mức phí tạm dừng, đỗ xe; đề án tăng mức thu phí bảo vệ môi trường; chính sách hỗ trợ doanh nghiệp; hiến kế cho lãnh đạo Thành phố trong việc hình thành các giải pháp phát triển công nghiệp - xây dựng các thương hiệu mạnh, sản phẩm chủ lực của TP.HCM.

Định hướng của Café Doanh nhân HUBA là tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình ngày càng tốt, có chuyên môn đáp ứng nhu cầu thông tin và kết nối ngày càng cao của doanh nghiệp. Bám sát thực tiễn để đưa ra những chủ đề nóng nhất, liên quan nhất với doanh nghiệp để cùng thảo luận và định hướng hoạt động tốt hơn. Sắp xếp để doanh nghiệp có nhiều cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm và kết nối giao thương tại chương trình.

Ngoài ra, Café Doanh nhân HUBA đặt mục tiêu giúp doanh nghiệp, doanh nhân gắn kết với Chính quyền Thành phố, thực hiện tốt vai trò “cầu nối” giữa chính quyền và doanh nghiệp để có chính sách hỗ trợ tốt nhất, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động và đóng góp vào sự phát triển chung của TP.HCM. Kết nối với các doanh nghiệp, tổ chức hiệp hội nước ngoài để cùng giao lưu kết nối tại chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kỷ niệm 3 năm Café Doanh nhân HUBA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO