Khai mạc Hội thao Hội doanh nghiệp quận Thủ Đức

PV| 18/08/2019 02:55

Hội doanh nghiệp quận Thủ Đức vừa tổ chức khai mạc Hội thao TBA 2019 chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 và Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Khai mạc Hội thao Hội doanh nghiệp quận Thủ Đức

Hội thao kéo dài từ 17/8 đến hết ngày 4/10/2019, gồm ba giải đấu lớn:

- Giải bóng đá mini TBA tranh cúp Máy phát điện miền Nam, nhà tài trợ chính của giải là Công ty TNHH Máy phát điện miền Nam

- Giải tennis TBA tranh cúp TBA mở rộng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 24/8/2019.

- Giải mic Vàng karaoke TBA.

td-9506-1566107726.jpg

Đây là sự kiện của Hội doanh nghiệp quận Thủ Đức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và kết nối các doanh nghiệp hội viên mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài Hội. Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thao, Ông Trần Việt Anh - Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận Thủ Đức đề nghị: “ Các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung  thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất. Các trọng tài làm việc công minh, khách quan, trung thực, đúng luật để góp phần vào sự thành công của các giải đấu”.

Hội doanh nghiệp quận Thủ Đức hiện có gần 200 hội viên với đa dạng ngành nghề và loại hình doanh nghiệp. Hội thường xuyên tổ chức thực hiện các chương trình xã hội cộng đồng như xây cầu, trao học bổng cho các học sinh vùng khó khăn… Đặc biệt, các chương trình giao thương, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp của Hội và doanh nghiệp các tỉnh được Hội rất chú trọng. Hội cũng thường tổ chức các buổi tọa đàm café morning với những chủ đề hữu ích cho doanh nghiệp như pháp chế doanh nghiệp hoặc các vấn đề thời sự doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Hội thao Hội doanh nghiệp quận Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO