Kết nối giao thương 3 hội doanh nghiệp với chủ đề: “Quy tụ cùng phát triển”

Xuân Lộc| 28/03/2022 00:00

Ngày 26/3, tại Trung Khu giao thương sân MM Mega Market (Khu Dân cư Bình Phú, Q6), Hội Doanh nghiệp Quận 5, Quận 6, Quận 11 phối hợp tổ chức chương trình triển lãm, trưng bày và kết nối giao thương lần thứ hai năm 2022 với chủ đề: “Quy tụ cùng phát triển”. Hiện nay, 3 hội doanh nghiệp trên có trên 400 doanh nghiệp thành viên.

Kết nối giao thương 3 hội doanh nghiệp với chủ đề: “Quy tụ cùng phát triển”

Các lãnh đạo thành phố và 3 quận bấm nút khai mạc chương trình

Ông Vương Chí Cường - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 6 cho biết: Chương trình Kết nối giao thương với chủ đề “Quy tụ cùng phát triển” do 3 Hội Doanh nghiệp quận 5, 6, 11 cùng kết hợp tổ chức, là nơi giao lưu thiết thực hỗ trợ tạo động lực giúp đỡ các doanh nghiệp trên địa bàn đẩy nhanh việc phục hồi sản xuất kinh doanh sau dịch Covid-19. Đây cũng được xem là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị mà các doanh nghiệp trên địa bàn đã cống hiến, góp phần tạo nên một nét văn hóa đặc trưng của khu vực Chợ Lớn xưa và nay. 

Quận 5, quận 6 và quận 11 - khu vực Chợ Lớn là những địa phương năng động, có bề dày văn hóa và tiềm lực sản xuất, thương mại; sự đa dạng, giao thoa văn hóa Việt - Hoa trong buôn bán, ẩm thực, đời sống góp phần tạo nên những lợi thế phát triển kinh tế, văn hóa xã hội trên địa bàn. Xuyên suốt chương trình là hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ và bán hàng khuyến mãi của trên 80 doanh nghiệp, với 100 bàn giao thương nhằm giới thiệu sản phẩm mới đến người tiêu dùng. Đến tham gia sự kiện, người dân trên địa bàn được mua sắm nhiều chủng loại sản phẩm như thực phẩm, sản phẩm cơ khí, công nghệ, điện gia dụng, thời trang… với giá ưu đãi.

Khai-ma-c-jpeg-6322-1648455411.jpg

Hội Doanh nghiệp Quận 6 trao cúp tổ chức lần 3 cho Hội Doanh nghiệp Quận 11

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Ngọc Hưng - Phó chủ tịch  Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đánh giá cao mô hình tổ chức chương trình và mong muốn hội doanh nghiệp các quận cùng liên kết để tổ chức triển lãm, trưng bày sản phẩm, cùng tiêu thụ sản phẩm của nhau, góp phần vượt khó trong tình hình hiện nay. Để tiếp tục duy trì và phục hồi, phát triển các hoạt động kinh tế, cần phải có sự kết nối mạnh mẽ, chặt chẽ giữa các quận bạn để cùng nhau phát triển. Vì vây, việc hội doanh nghiệp 3 quận: Quận 5, Quận 6 và Quận 11 kết hợp tổ chức chương trình triển lãm, trưng bày và kết nối giao thương đã thể hiện sự chủ động vực dậy phục hồi hoạt động kinh doanh sau dịch bệnh của cộng đồng doanh nghiệp trên các địa bàn, đặc biệt là tinh thần chia sẻ, gắn kết vối đúng như chủ đề của chương trình kỳ này là “Quy tụ cùng phát triển”.

Theo bà Vương Thanh Liễu - Phó Chủ tịch UBND Quận 6, chia sẻ:  Trong thời gian tới, các doanh nghiệp hội viên cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng các giải pháp công nghệ, thực hiện chuyển đổi các hình thức tổ chức hoạt động xúc tiến thương mại phù hợp, mở rộng quan hệ thương mại, duy trì và tăng cường hơn nữa mối lên kết giao thương không chỉ trong thành phố, khu vực lân cận, cả nước và còn hợp tác với các đối tác nước ngoài.

Dịp này, ông Vương Chí Cường - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 6 đã trao cúp luân lưu tổ chức chương trình triển lãm, trưng bày và kết nối giao thương 3 Hội Doanh nghiệp Quận 5, 6, 11 - Lần thứ ba năm 2022 (dự kiến vào quý III/2022) cho đại diện Hội Doanh nghiệp Quận 11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kết nối giao thương 3 hội doanh nghiệp với chủ đề: “Quy tụ cùng phát triển”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO