HUBA kêu gọi hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng

Anh Vũ| 31/03/2020 00:28

Ngày 30/3/2020, ông Nguyễn Phước Hưng - Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã ký công văn đề nghị giảm giá thuê mặt bằng cho các doanh nghiệp hội viên.

HUBA kêu gọi hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng

Trước tình hình dịch Covid-19 trên cả nước và trên địa bàn thành phố đang diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp (DN) hội viên HUBA đều bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là những DN đang phải thuê mặt bằng để kinh doanh.

Với tinh thần tương thân tương ái, cùng chia sẻ vượt qua khó khăn giữa các DN hội viên, HUBA đề nghị DN đang cho thuê mặt bằng xem xét hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng đối với các DN hội viên của Hiệp hội.

Trước đó, HUBA cũng kiến nghị thành phố áp dụng ngay các biện pháp khoanh nợ, giãn nợ, chậm nộp thuế, giảm lãi vay ngân hàng; giảm tiền cho thuê đất; bổ sung thêm danh mục ngành nghề vào chương trình kích cầu… để giúp DN vượt qua khó khăn, duy trì mức tăng trưởng kinh tế chung của thành phố.

Thời gian qua, HUBA cũng kêu gọi các hội, câu lạc bộ thành viên và các hội viên cùng chung tay, góp sức tài trợ, đồng hành cùng thành phố phòng, chống, đẩy lùi dịch Covid-19.

Nhiều doanh nghiệp hội viên đã chung tay ủng hộ cả tiền mặt và hiện vật là các nhu yếu phẩm, sản phẩm để phục vụ người cách ly tập trung, trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh (khẩu trang, nước rửa tay, phần ăn, nước uống...).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA kêu gọi hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO