HUBA hỗ trợ doanh nghiệp Malaysia tiếp cận thị trường Việt Nam

T.VÂN| 24/05/2016 03:46

Thông qua Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, các doanh nghiệp Malaysia muốn tìm đối tác nhập và phân phối nước trái cây nguyên chất bán tại thị trường Việt Nam.

HUBA hỗ trợ doanh nghiệp Malaysia tiếp cận thị trường Việt Nam

Ngày 18/5/2016, tại trụ sở Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch HUBA và bà Nguyễn Bích Nam - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đã có buổi làm việc với đoàn doanh nghiệp (DN) đến từ Malaysia. 

Đọc E-paper

Thông qua Hiệp hội, các DN Malaysia muốn tìm đối tác nhập và phân phối nước trái cây nguyên chất bán tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Paul Koh - Giám đốc Điều hành Công ty Mersing Goldmine SDN BHD, DN được thành lập từ năm 1967, có nhà máy sản xuất đặt tại Dubai, hiện nguyên liệu sản xuất tại nhà máy đều được nhập khẩu từ Đức. Công ty Mersing Goldmine SDN BHD được biết đến là DN chuyên sản xuất các loại nước ép trái cây tăng cường sức khỏe dành cho trẻ em, phụ nữ và người tập luyện thể thao.

Các sản phẩm do DN sản xuất đều là hữu cơ, không hương liệu, không đường và bao bì thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã có mặt tại vùng Trung Đông, Malaysia, Singapore. Riêng tại Malaysia sản phẩm dành cho trẻ em được cấp phép độc quyền sử dụng nhãn Hello Kitty.

Ông Huỳnh Văn Minh hoan nghênh đoàn DN Malaysia đã đến thăm và làm việc với Hiệp hội. Trong giai đoạn hội nhập, HUBA đang ngày càng đẩy mạnh công tác kết nối, xúc tiến thương mại cho DN các nước đến với Việt Nam. Hiện nay Việt Nam đang rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường.

Qua trao đổi, nhận thấy các sản phẩm của Công ty đều có giấy chứng nhận rõ ràng, đây là điều kiện thuận lợi để sản phẩm vào thị trường Việt Nam. Đại diện HUBA đã giao cho Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa làm đầu mối nghiên cứu, bàn cách thức giới thiệu các sản phẩm trên của Công ty vào thị trường Việt Nam.

>Malaysia dẫn đầu ASEAN về đầu tư nước ngoài vào Việt Nam

>Thượng viện Malaysia thông qua dự luật cho phép ký TPP

>Malaysia ngăn chặn nhập khẩu tôm chứa chất kháng sinh bị cấm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA hỗ trợ doanh nghiệp Malaysia tiếp cận thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO