Họp Ban chấp hành mở rộng lần 2 nhiệm kỳ V

Tin ảnh: THANH TÂM| 14/08/2009 07:30

14g thứ sáu ngày 14/8/2009, ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch HHDN TP.HCM đã chủ trì cuộc họp BCH (mở rộng) nhiệm kỳ V tại văn phòng Hiệp hội DN TP.HCM

Họp Ban chấp hành mở rộng lần 2 nhiệm kỳ V

14g thứ sáu ngày 14/8/2009, ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch HHDN TP.HCM đã chủ trì cuộc họp Ban Chấp hành (mở rộng) nhiệm kỳ V tại văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM với sự tham gia của: Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HHDN TP.HCM), các Hội, CLB thành viên, các Doanh nghiệp Hội viên HHDN, Hội viên liên kết và Hội viên danh dự cùng các khách mời.

Ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch HHDN TP.HCM đã chủ trì cuộc họp Ban Chấp hành

Cuộc họp lần này gồm ba phần: Lễ kết nạp Hội viên Lần 1 - Nhiệm kỳ V; báo cáo công tác chuẩn bị chuỗi chương trình hoạt động ngày 13/10/2009 và các vấn đề khác. Những vấn đề chính đươc bàn thảo là Hội chợ “Tôn Vinh doanh nghiệp”, cuộc bình chọn “Doanh nhân Sài Gòn Tiêu biểu năm 2009”, Lễ hội 13/10 và chương trình đồng hành “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Kết nạp 21 hội viên mới

Xoay quanh vấn đề hội chợ, Ông Nguyễn Chí Nguyện - Tổng thư ký báo cáo là đã kí được hợp đồng, có giấy phép tổ chức, cơ bản hoàn thành phần trang trí cổng vào và đang triển khai mời gọi các doanh nghiệp tham gia. Hội chợ dự kiến có hơn 500 gian hàng được thiết kế trên 6.000 m2 đất. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu vị trí của Hiệp hội trong phong trào Thành phố và nhằm gây quỹ hoạt động cho Hiệp hội.

Hội viên trong cuộc họp Ban Chấp hành (mở rộng) nhiệm kì V tại văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM

Cuộc bình chọn “Doanh nhân Sài Gòn Tiêu biểu là sự kiện lớn hằng năm của doanh nhân Việt Nam. Báo DNSG dự kiến sẽ tổ chức tại White Palace với sự tham gia của khoảng 1.000 người trong một buổi lễ thật hoành tráng. Ông Nguyễn Thanh Minh, Ủy viên BCH, Tổng biên tập báo DNSG phát biểu nhấn mạnh:"Tiêu chí bầu chọn “Doanh nhân Sài Gòn Tiêu biểu” năm nay ngoài “doanh thu tăng 10%”, còn xét đến “hành vi tôn trọng Pháp Luật, chăm lo đời sống người dân lao động” của chủ doanh nghiệp và việc thực hiện những “công trình có lợi cho sự phát triển xã hội”.

Ông Nguyễn Thanh Minh, Ủy viên BCH, Tổng biên tập báo DNSG: "Tiêu chí bầu chọn “Doanh nhân Sài Gòn Tiêu biểu” năm nay ngoài “doanh thu tăng 10%”, còn xét đến “hành vi tôn trọng Pháp Luật, chăm lo đời sống người dân lao động” của chủ doanh nghiệp và việc thực hiện những “công trình có lợi cho sự phát triển xã hội”.

Bên cạnh đó, ông Thanh Minh cũng mời gọi các doanh nghiệp tham gia giải bóng đá DNSG - MPE CUP 2009, khai mạc vào cuối tháng 8 này, và Hội thảo “Doanh nhân Sài Gòn và Văn hóa hùn hạp” sáng 13/10/2009, cũng tại White Palace.

Chương trình đi bộ “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” do Hiệp hội và báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức, đơn vị bảo trợ thông tin là báo DNSG và đài truyền hình thành phố, thực hiện bởi công ty Kết nối Doanh nhân đã thu hút khoảng 10.000 người tham dự, gồm các đối tượng tham dự là doanh nhân, cán bộ công nhân viên, gia đình nhân viên, các cơ quan lãnh sự quán và lãnh đạo Thành phố. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Họp Ban chấp hành mở rộng lần 2 nhiệm kỳ V
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO