Hội thảo trực tuyến “Tái cơ cấu nhân sự hậu Covid-19”

H.Ng| 10/04/2020 09:13

Nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán nhân sự sau khi dịch kết thúc, Công ty SuccessPartner phối hợp cùng Nisseiken Inc (Nhật Bản), Asia Dynamic Communications (Thái Lan) và các hội, câu lạc bộ doanh nghiệp, các đơn vị tư vấn đào tạo, các chuyên gia tổ chức hội thảo trực tuyến“Tái sắp xếp nhân sự hậu Covid-19”.

Hội thảo trực tuyến “Tái cơ cấu nhân sự hậu Covid-19”

Theo các chuyên gia, đợt "thanh lọc nhân sự" hậu Covid-19 là một thách thức lớn, nhưng cũng là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt phục hồi nhanh chóng. Việc rút ngắn quá trình tuyển dụng, sắp xếp, đào tạo nhân sự sẽ quyết định khả năng phục hồi của doanh nghiệp nhanh hay chậm, dự kiến trong khoảng một đến ba năm tới. 

Tại chương trình, ông Daisuke Sato - Giám đốc của Asia Dynamic Communications Inc, đại diện của Nisseken Inc Nhật Bản tại Đông Nam Á sẽ chia sẻ những bài học nền tảng về năng lực và tái bố trí nhân sự của doanh nghiệp Nhật Bản trên khắp thế giới. Các doanh nghiệp cũng sẽ được tư vấn ứng dụng bài kiểm tra UK trong tái sắp xếp nhân sự hậu Covid-19.

Chương trình được thực hiện trực tuyến qua ứng dụng Zoom và livestream trên facebook, và đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, hội thảo trực tuyến có sự tham gia đồng tổ chức của nhiều hội và câu lạc bộ doanh nghiệp trên cả nước. 

Hội thảo sẽ diễn ra từ 9-12h các ngày 21 và 24/4 sắp tới. Thông tin về hội thảo trực tuyến này sẽ được Báo Doanh Nhân Sài Gòn, đơn vị bảo trợ truyền thông tiếp tục cập nhật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo trực tuyến “Tái cơ cấu nhân sự hậu Covid-19”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO