Hội Quảng cáo TP.HCM: Tặng bồn chứa nước và quà cho đồng bào Ra Glai

XL| 08/06/2020 05:25

27 hộ dân tộc Ra Glai nghèo ở hai thôn Đá Hang và Cầu Gẫy vừa được Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) trao tặng mỗi hộ một bồn chứa nước loại 300 lít - 500 lít.

Hội Quảng cáo TP.HCM: Tặng bồn chứa nước và quà cho đồng bào Ra Glai

Ngày 7/6/2020, đoàn công tác của Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) vừa phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Ninh Thuận và Cơ quan thường trú báo Nhân Dân tại Ninh Thuận tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng bồn chứa nước (loại 300 và 500 lít) và tặng quà cho đồng bào Ra Glai nghèo, cận nghèo tại hai thôn Cầu Gẫy và Đá Hang, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Theo đó, đoàn công tác đã tặng cho 27 hộ dân tộc Ra Glai nghèo ở hai thôn Đá Hang và Cầu Gẫy mỗi hộ một bồn chứa nước loại 300 lít - 500 lít và một phần quà, trị giá 1,6 triệu đồng/phần, ngoài ra có 43 hộ cận nghèo được tặng quà cùng số tiền 500 nghìn đồng.

HAA-ta-ng-qua-jpeg-7251-1591604633.jpg

Các nhà hảo tâm tặng quà cho bà con dân tộc Ra Glai nghèo và cận nghèo tại hai thôn Cầu Gẫy và Đá Hang, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận

Theo ông Nguyễn Quý Cáp – Chủ tịch HAA, tuy giá trị quà tặng không lớn, nhưng thể hiện tính nhân văn sâu sắc, nhằm chia sẻ với bà con trong lúc khó khăn, chung tay giúp bà con có vật dụng để chứa nước sinh hoạt, bảo đảm sức khỏe để vượt qua nắng hạn kéo dài.

"Trong thời gian tới, Hội sẽ tuyên truyền, vận động hội viên và các tổ chức, cá nhân khác tại TP.HCM tích cực ủng hộ và tiếp sức cho đồng bào Ra Glai nơi đây từng bước vượt vươn lên, ổn định đời sống", ông Nguyễn Quý Cáp chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Quảng cáo TP.HCM: Tặng bồn chứa nước và quà cho đồng bào Ra Glai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO