Hội nữ doanh nhân quận Bình Thạnh: Chung tay dưới một mái nhà

N.T| 10/04/2019 05:21

Hưởng ứng tinh thần "Hỗ trợ phụ nữ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, góp phần tạo thêm việc làm cho phụ nữ" được phát động từ Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân Bình Thạnh (CLBNDN-BT) trong suốt 10 năm qua đã làm được nhiều việc rất có ý nghĩa, góp phần  vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Hội nữ doanh nhân quận Bình Thạnh: Chung tay dưới một mái nhà

Là doanh nhân, chị em luôn phải đối mặt với những biến động của thương trường, cho nên tự kiện toàn để hoàn thiện là việc được quan tâm trước tiên trong CLB. Có được kiến thức nhất định, từ đó chị em tự tin trong điều hành và sản xuất kinh doanh hơn.

Nhiều công tác xã hội khác cũng được CLB tổ chức. CLB đã hỗ trợ tích cực Hội Liên hiệp phụ nữ quận Bình Thạnh tổ chức Ngày hội việc làm, thông qua đó giúp tạo thêm việc làm cho chị em trong mọi lĩnh vực khởi nghiệp cũng như kinh doanh, sản xuất. Giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong chuyện làm ăn, ngoài việc  tập trung các nữ doanh nhân làm ăn giỏi, có uy tín trên thương trường chia sẻ kinh nghiệm, CLB còn kết nối để các nữ doanh nhân có cơ hội gặp gỡ hỗ trợ nhau trong công việc kinh doanh.

CLB thường xuyên triển khai những chuyên đề  về sức khỏe; diễn giả là các bác sĩ, chuyên gia y tế mời từ các bệnh viện và các trường đại học tại TP.HCM. Các chương trình từ thiện cũng được CLB triển khai thường xuyên trên các lĩnh vực: giáo dục (cấp học bổng, dạy nghề cho thanh thiếu niên nghèo), xã hội (xây "Mái ấm tình thương" cho người nghèo, ưu tiên tuyển dụng nhân sự là người lao động trên địa bàn, tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học...).

Chủ nhiệm CLBNDN-BT Hoàng Lệ Chi, nữ doanh nhân tích cực với phong trào hội đoàn, cho biết: "Vui buồn với các cá nhân trong CLB đều được sẻ chia, chúng tôi như chị em trong một mái nhà” . Chị Chi hiện là Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Tư vấn dịch vụ Phúc Kim Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nữ doanh nhân quận Bình Thạnh: Chung tay dưới một mái nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO