Hội Doanh nhân Cựu chiến binh TP.HCM: Đi đầu, gương mẫu xứng đáng với vị thế của Thành phố

Tâm An| 26/07/2022 00:27

Ngày 25/7/2022, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã đến thăm và chúc mừng Hội Doanh nhân Cựu chiến binh TP.HCM.

Hội Doanh nhân Cựu chiến binh TP.HCM: Đi đầu, gương mẫu xứng đáng với vị thế của Thành phố

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã chúc mừng các doanh nhân cựu chiến binh nhân ngày Thương binh Liệt sĩ. Ông bày tỏ niềm tin Hội Doanh nhân Cựu chiến binh sẽ tiếp tục phát huy vai trò người lính, xung kích sáng tạo trên mặt trận kinh tế, để cùng với cộng đồng doanh nhân phát triển kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Trong việc xây dựng Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh hiện nay, vai trò của người doanh nhân là rất quan trọng, trong đó có doanh nhân cựu chiến binh, từng là những người chiến sĩ Cụ Hồ. Tạp chí cũng đang lên kế hoạch cùng doanh nhân xây dựng một không gian văn hóa để lưu giữ những thành tựu của các doanh nhân, qua đó giáo dục cho các thế hệ sau về tinh thần và đạo đức kinh doanh của cha ông. Tạp chí mong có sự phối hợp của các doanh nhân cựu chiến binh.

Ông Khương Văn Thuấn - Chủ tịch Hội Doanh nhân Cựu chiến binh TP.HCM cho biết, Hội được thành lập từ năm 2005, trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Hội đã có nhiều đóng góp cho TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Có nhiều doanh nghiệp của các thành viên Hội đã thành công và tạo được tiếng vang trong cả nước.

Hội luôn xác định vai trò của mình là những doanh nhân cựu chiến binh thì phải có nhiều hoạt động xung kích, sáng tạo trong thời bình, không chạy theo lợi nhuận đơn thuần mà thường xuyên có các hoạt động an sinh xã hội, uống nước nhớ nguồn.

“Trong thời chiến, các doanh nhân cựu chiến binh đã không tiếc xương máu bảo vệ độc lập, tự do cho cả nước, nay trong thời bình, nhiều doanh nghiệp thuộc Hội đã trích hàng nghìn tỷ đồng trong công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. TP.HCM là đầu tàu kinh tế của cả nước nên các doanh nhân cựu chiến binh TP.HCM luôn xác định phải đi đầu, gương mẫu trong tất cả các hoạt động, vừa đoàn kết, chấp hành tốt chính sách của Đảng và Nhà nước, vừa tiên phong nộp thuế, để xây dựng nền kinh tế của thành phố nói riêng và cả nước nói chung”, ông Thuấn xúc động chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nhân Cựu chiến binh TP.HCM: Đi đầu, gương mẫu xứng đáng với vị thế của Thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO