Hội Doanh nghiệp quận 11: Hoạt động năm 2018 nhiều khởi sắc

X.L| 15/01/2019 05:33

Phát biểu tại Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2018 của Hội Doanh nghiệp quận 11 (TP.HCM) vừa qua, Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11 Nguyễn Thái Sơn cho biết, nhờ gắn kết hoạt động với các cấp chính quyền, nhất là UBND và Phòng Kinh tế quận, nên hoạt động năm 2018 của Hội có nhiều khởi sắc.

Hội Doanh nghiệp quận 11: Hoạt động năm 2018 nhiều khởi sắc

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

Hoạt động hiệu quả của Hội trong năm 2018 có thể kể đến như giúp hội viên giải quyết vướng mắc trong sản xuất kinh doanh do việc thực thi một số chính sách chưa đúng, chưa sâu sát, giúp hội viên đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, tăng cường xúc tiến thương mại... với hình thức tổ chức sinh hoạt, thảo luận theo từng chủ đề.

Từ đó, hiểu được khó khăn và nguyện vọng chung, Ban chấp hành Hội đã phối hợp cùng Phòng Kinh tế quận tổ chức tiếp xúc doanh nhân. Thông qua những cuộc tiếp xúc này, nhiều doanh nghiệp được giới thiệu vay vốn ưu đãi, được hướng dẫn về bảo hiểm xã hội, đăng ký phòng cháy chữa cháy, nói chuyện chuyên đề bảo vệ môi trường....

Đề cập đến hoạt động của Hội trong năm 2019, ông Hàng Vay Chi - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11 nhấn mạnh, hiện lãnh đạo Hội và hầu hết hội viên đều quan tâm đến Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực với Việt Nam từ 14/1/2019, đề nghị các cơ quan chức năng hướng dẫn cho doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ và vận dụng tốt hiệp định nhằm đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận 11: Hoạt động năm 2018 nhiều khởi sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO