Hội Dây và Cáp điện TP.HCM có chủ tịch mới

07/05/2019 09:52

Ông Nguyễn Văn Khanh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sản xuất Dây Cáp điện DAPHACO vừa được bầu làm Chủ tịch Hội Dây và Cáp điện TP.HCM thay ông Trịnh Quốc Toản.

Hội Dây và Cáp điện TP.HCM có chủ tịch mới

Ông Nguyễn Văn Khanh (ảnh Hoàng Chương).

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT DÂY CÁP ĐIỆN DAPHACO được thành lập từ năm 1999, lĩnh vực sản xuất dây cáp điện phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Trong những năm qua với nỗ lực không ngừng đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về Dây Cáp Điện dân dụng mang thương hiệu DAPHACO và LION. Hiện tại, DAPHACO đã và đang tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh với mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc trên 200 đại lý.

Ngay từ khi mới thành lập, DAPHACO luôn lấy đạo đức kinh doanh làm nền tảng, lấy phát triển cộng đồng bền vững làm định hướng, lấy chia sẻ trách nhiệm và quyền lợi làm mục tiêu. DAPHACO dùng uy tín Doanh Nghiệp và Chất Lượng của sản phầm để xây dựng thương hiệu. Với cam kết sản phẩm dây cáp đồng DAPHACO và LION được làm từ 100% đồng nguyên chất.  Công suất sản phẩm đáp ứng thị trường: 30.000 tấn/năm. 

Sản phẩm dây cáp điện DAPHACO được sản xuất và thử nghiệm phù hợp theo các tiêu chuẩn Quốc gia TCVN, các tiêu chuẩn quốc Tế IEC, BS EN, JIS, AS/NZS, UL... với Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001 luôn cho ra các sản phẩm có chất lượng cao và ổn định. Hơn 20 năm phát triển, thương hiệu DAPHACO và LION đã được sự tin tưởng của người tiêu dùng và trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Dây Cáp Điện dân dụng tại Việt Nam. 

Ông Khanh đã được TP. HCM tặng danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu nhiều năm liền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Dây và Cáp điện TP.HCM có chủ tịch mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO