Hội CCTV họp mặt hội viên

Xuân Lộc| 16/12/2022 07:00

Ngày 16/12/2022, Hội CCTV (tổ chức của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết bị an ninh, giám sát, điện tử, viễn thông) trên địa bàn TP.HCM tổ chức chương trình gặp mặt cuối năm.

Đây là dịp để các hội viên gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết đồng thời giao thương, trưng bày và quảng bá sản phẩm tại sự kiện, đến tham dự có đầy đủ các doanh nghiệp hội viên và khách mời.

Hội CCTV được thành lập vào tháng 10/ 2016. Là nơi để các doanh nghiệp có thể gặp gỡ, sinh hoạt, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn cùng nhau thúc đẩy sự phát triển ngành giám sát camera an ninh, hỗ trợ hội viên hoạt động hiệu quả góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp hội viên CCTV nói riêng và kinh tế xã hội nói chung của cả nước.

-8982-1671554691.jpg

Sau hơn 6 năm thành lập, với sự tham gia và đồng hành của hơn 500 doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM, Hội CCTV đã từng bước xây dựng và ngày càng lớn mạnh với định hướng đoàn kết - chia sẻ - cùng phát triển, là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp hội viên, là kênh quản bá sản phẩm, giới thiệu doanh nghiệp giữa các hội viên và với các hội doanh nghiệp bạn.

Ngoài ra, Hội CCTV cũng tích cực trong công tác xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội CCTV họp mặt hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO