Hàng Việt Nam - Niềm tin và niềm tự hào của người Việt

Đỗ Đại Kiều Uyên| 16/02/2020 06:16

Là người Việt Nam, tôi luôn ưu tiên chọn mua hàng Việt vì rất nhiều lý do như chất lượng, giá cả hợp lý và hơn thế nữa là niềm tin, niềm tự hào. Một trong những nơi mà hầu hết mọi người luôn cảm thấy yên tâm mỗi khi mua sắm hàng Việt đó là hệ thống Co.opmart.

Hàng Việt Nam - Niềm tin và niềm tự hào của người Việt

Đã từ lâu, hàng Việt Nam có một vị thế đáng kể trên thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế. Là người Việt Nam, tôi luôn ưu tiên chọn mua hàng Việt vì rất nhiều lý do như chất lượng, giá cả hợp lý và hơn thế nữa là niềm tin, niềm tự hào vào các thương hiệu, đặc biệt là hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngoài ra, đối với tôi thì mua hàng Việt Nam cũng là cách thể hiện lòng yêu nước một cách thiết thực nhất, dễ dàng nhất mà bất cứ ai cũng đều có thể làm được.

Ngày nay, hàng hóa Việt Nam khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng hầu hết nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày của người Việt. Từ các sản phẩm y tế, điện tử, điện lạnh, gia dụng, thực phẩm cho đến vật liệu xây dựng, dệt may, da giày... nhiều thương hiệu Việt đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng bằng chất lượng, hiệu quả, an toàn và sự thuận lợi trong cuộc sống. 

Là người Việt Nam, có lẽ trong chúng ta hiếm ai không biết đến sản phẩm của các thương hiệu hàng hóa Việt nổi tiếng như dầu gió Trường Sơn, dầu ăn Tường An, bánh kẹo Kinh Đô, sữa Vinamilk, giày dép Bitis, áo sơ mi Việt Tiến... Không biết tự bao giờ, hàng Việt Nam đã trở thành người bạn đáng tin cậy của mọi nhà. 

Một trong những nơi mà hầu hết mọi người luôn cảm thấy yên tâm mỗi khi mua sắm hàng Việt đó là hệ thống Co.opmart. Bởi lẽ tại các siêu thị uy tín này, giá cả đều được niêm yết rõ ràng, người tiêu dùng sẽ không lo mua mắc, mua lầm, mua phải hàng kém chất lượng hay hết hạn sử dụng. 

Rất nhiều người tiêu dùng cho biết, họ cảm thấy yên tâm khi mua sắm ở Co.opmart. Đôi khi, vì quá bận rộn với công việc đến nỗi không có thời gian mua sắm cho gia đình, tuy nhiên với cung cách phục vụ tận tâm của Co.opmart và sự tin tưởng vào hàng Việt Nam, họ đã vượt qua được khó khăn này. Chỉ cần bỏ ra một ít thời gian lên danh sách các mặt hàng cần mua sắm và gọi điện thoại đến Co.opmart là nhân viên giao hàng của Co.opmart sẽ mang hàng hóa đến địa chỉ cần giao một cách nhanh chóng nhất. 

Link bài viết

Thật sự mà nói, Co.opmart đã trở thành cánh tay đắc lực của mọi nhà, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ vốn là những người vừa phải lo chu toàn việc nhà, vừa phải lo gánh nặng cơm áo gạo tiền ngoài xã hội. Co.opmart đã tạo cho họ có thêm thời gian để chăm sóc cho bản thân, cũng như có thời gian để nâng cao kiến thức nhằm đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của xã hội. 

Riêng tôi, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi là tôi lại đưa cả gia đình đến Co.opmart gần nhà để mua sắm và tận hưởng niềm vui cuối tuần bên gia đình nhỏ của mình. Co.opmart vừa là thiên đường mua sắm đối với người lớn vừa là nơi vui chơi dành cho trẻ nhỏ. 

Khi mua sắm ở Co.opmart, không chỉ tôi mà các khách hàng có con nhỏ khác đều rất an tâm vì nếu lỡ bé nào quá mê chơi mà đi lạc khỏi vòng tay cha mẹ thì cũng không đáng lo, bởi vì các nhân viên của Co.opmart sẽ giữ các bé lại và nhanh chóng thông báo trên hệ thống loa của siêu thị để cho cha mẹ tới đón. Bên cạnh đó, các khu vui chơi an toàn và thú vị dành riêng cho các bé đã khiến cho các bậc cha mẹ thật sự an tâm khi đưa con đi theo mua sắm ở Co.opmart. 

Cùng với đó là các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo của Co.opmart đã khiến tôi và nhiều người rất hài lòng. Hằng năm, khách hàng thân thiết của Co.opmart đều được nhận quà và thiệp chúc mừng sinh nhật. Ngoài ra, vào dịp cuối năm, Co.opmart luôn dành các món quà có ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần cho khách hàng của mình. 

Không chỉ chú trọng vào công việc kinh doanh mua bán, mà Co.opmart thật sự là một doanh nghiệp có tâm trong việc quan tâm đến bảo vệ môi trường bằng các hành động vô cùng thiết thực như sử dụng bao bì sản phẩm là loại túi nhựa tự phân hủy trong thời gian ngắn, phát động các phong trào nói không với túi nilon, khuyến khích khách hàng mua sắm sử dụng túi vải bảo vệ môi trường... Đây thật sự không chỉ là những đóng góp to lớn cho việc bảo vệ môi trường, mà hơn nữa còn giúp thay đổi thói quen sử dụng túi nilon trong mua sắm của người Việt Nam.

Yêu nước vốn là nét đẹp truyền thống và nổi bật của người Việt Nam, tinh thần ấy luôn được duy trì, phát triển theo thời gian và được thể hiện qua hành vi hằng ngày của người Việt. Trong đó, ưu tiên sử dụng hàng Việt là một hành động cụ thể và thiết thực nhất để thể hiện lòng yêu nước của mỗi người con đất Việt. Co.opmart thật sự là một doanh nghiệp đã đóng góp to lớn giúp phát huy lòng yêu nước của người Việt và mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng, cũng như đóng góp vào sự ổn định và phát triển của xã hội.

(Bài dự thi Chương trình Doanh Nhân với Người tiêu dùng)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hàng Việt Nam - Niềm tin và niềm tự hào của người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO