Đại học Nguyễn Tất Thành tăng cường hợp tác với doanh nhân, doanh nghiệp

Ái Ly| 24/06/2019 09:27

Ngày 21/6/2019, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức “Họp mặt hiệp hội ngành nghề và doanh nghiệp liên kết hợp tác với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành” nhằm tăng cường hoạt động kết nối giữa trường với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, các hiệp hội ngành nghề và các doanh nghiệp để nâng cao chất lượng đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng theo nhu cầu doanh nghiệp

Đại học Nguyễn Tất Thành tăng cường hợp tác với doanh nhân, doanh nghiệp

Buổi họp mặt có sự tham dự của các lãnh đạo, đại diện hội doanh nghiệp các quận huyện thuộc TP.HCM; hội doanh nghiệp các tỉnh bạn; các câu lạc bộ khởi nghiệp; các ngân hàng, doanh nghiệp, doanh nhân… có liên quan đến công tác đào tạo, hoạt động của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. 

Trong cuộc họp mặt, Chủ tịch HĐQT - Hiệu trưởng nhà trường PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng đã phát biểu cảm ơn và rất trân trọng sự đóng góp, hợp tác của các hiệp hội ngành nghề và các doanh nghiệp thời gian qua. Với chiến lược định hướng, phát triển đội ngũ giảng viên thực tế đến từ doanh nghiệp, ông Hùng cho biết: “Nhà trường rất mong muốn hợp tác với các đơn vị, cơ quan, hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp… để tăng cường, bồi dưỡng kiến thức thực tế cho sinh viên. Đây là chất lượng cao nhất mà nhà trường hướng đến”. PGS.TS Đặng Vũ Ngoạn đã đại diện nhà trường triển khai Đề án 06/ĐA-NTT về việc xây dựng mô hình gắn kết đào tạo giữa Trường Đại học Nguyễn Tất Thành với doanh nhân, doanh nghiệp.

Chương trình đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Nguyễn Tất Thành với 6 đơn vị: Hội tư vấn KHCN & quản lý TP.HCM, Hội Doanh nghiệp quận 12, Hội Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM, Hội Tin học TP.HCM (HCA), Hội Doanh nghiệp huyện Hóc môn và Công ty TNHH SX-TM Điện Bích Hạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại học Nguyễn Tất Thành tăng cường hợp tác với doanh nhân, doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO