Con em Cựu chiến binh TP.HCM nhận học bổng, quà Tết Tân Sửu

PV Tổng hợp| 21/01/2021 00:24

Báo Cựu chiến binh TP.HCM kết hợp Quỹ hỗ trợ Cựu chiến binh (CCB) nghèo TP.HCM vừa trao 110 suất học bổng và 100 phần quà Tết Tân Sửu cho con em đối tượng chính sách thuộc các Hội CCB quận, huyện trên địa bàn TP.

Con em Cựu chiến binh TP.HCM nhận học bổng, quà Tết Tân Sửu

Ông Nguyễn Văn Chương - Chủ tịch Hội CCB TP.HCM trao học bổng cho các cháu.

Theo Ban tổ chức, đối tượng con em CCB nhận quà, học bổng năm nay đến từ các quận Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 12, Thủ Đức (cũ) và các huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè. Toàn bộ nguồn quỹ do Quỹ hỗ trợ CCB nghèo TP vận động từ các tổ chức, các nhà hảo tâm tài trợ. 

Phát biểu tại buổi trao học bổng và quà tết, ông Nguyễn Văn Chương - Chủ tịch Hội CCB TP.HCM cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Hội CCB TP.HCM trong hỗ trợ các cháu học sinh, sinh viên là con cháu đối tượng chính sách chăm ngoan, học giỏi. Ông Nguyễn Văn Chương cũng mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ để tiếp tục giúp đỡ các gia đình CCB có hoàn cảnh khó khăn, động viên và giúp đỡ các cháu học sinh, sinh viên vượt khó vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập, xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Con em Cựu chiến binh TP.HCM nhận học bổng, quà Tết Tân Sửu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO