CLB Doanh nhân Tiền Giang TP.HCM mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Xuân Lộc| 03/10/2019 00:40

CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM (TGB) sẽ tổ chức sự kiện "Sức mạnh từ Tâm" diễn ra vào thứ sáu 4/10/2019 nhằm chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

CLB Doanh nhân Tiền Giang TP.HCM mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

"Sức mạnh từ Tâm" là chủ đề của sự kiện được CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM (TGB) tổ chức nhằm truyền tải ý nghĩa sâu sắc bên trong thông điệp đó.

Chữ “Tâm” không chỉ đơn thuần là quan tâm, quyết tâm mà nó sở hữu cả một nội hàm liên quan đến quan niệm đạo đức quen thuộc: "Những gì làm bằng tấm lòng sẽ được cảm nhận bằng cả tấm lòng".

Khi kinh doanh bằng tấm lòng, thì khách hàng hay đối tác của doanh nghiệp cũng sẽ đáp lại bằng sự ủng hộ, hợp tác. Chữ “Tâm” trong kinh doanh còn là thông điệp dành cho các doanh nhân, làm gì cũng cần phải dụng tâm thì mới thành công.

Ông Nguyễn Quốc Bình - Trưởng Ban tổ chức sự kiện, Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM, Giám đốc Công ty TNHH Dây Cáp Điện Vĩnh Thịnh - chia sẻ: "Tinh thần, sức mạnh được tạo nên khi kinh doanh từ Tâm, chính là nếu bạn làm việc tốt, hết lòng vì con người, vì xã hội, vì khách hàng thì sẽ được hưởng những kết quả lợi nhuận thu về tương xứng, đây chính là 'quả ngọt' cho các doanh nghiệp biết tận dụng chữ Tâm trong kinh doanh".

Sự kiện diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 4/10/2019 tại Trung tâm hội nghị Metropole 216 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM, nhằm chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, với mục đích hội tụ và kết nối các doanh nhân trong CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM và các hội đoàn doanh nhân khác.

IMG-4574-JPG-6724-1570074004.jpg

Sự kiện "Sức mạnh từ Tâm" có sự tham gia của MC, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng… tạo nên sự kiện kết nối doanh nhân đẳng cấp và trang trọng.

Tham gia sự kiện, các doanh nhân không chỉ được kết nối giao thương với nhau, chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong kinh doanh, mà còn được truyền lửa về giá trị cuộc sống - "Sức mạnh từ Tâm", lắng nghe những chia sẻ làm ăn từ các doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM hay các khách mời trong sự kiện.

Sự kiện đã nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ của các doanh nhân tham dự và tài trợ cho chương trình. Bà Nguyễn Thị Hồng Phượng - Phó Ban tổ chức sự kiện, Trưởng ban vận động tài trợ, Chủ đầu tư kiêm Tổng giám đốc Fiore Healthy Resort - cho hay, đã có hơn 50 nhà tài trợ cho chương trình.

Ban tổ chức đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến các doanh nghiệp cùng nhau tạo nên một buổi dạ tiệc chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam đầy ý nghĩa này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CLB Doanh nhân Tiền Giang TP.HCM mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO