Chương trình caravan tay lái nữ Xanh Yêu Thương giúp đỡ trẻ em nghèo

Hoàng Nam| 26/04/2022 04:36

Trong  hai  ngày 23 -  24/4,  Chi hội Xanh Yêu Thương  (XYT) và bạn bè đã thực hiện chương trình caravan tay lái nữ XYT với mục đích giúp đỡ trẻ em được nuôi dưỡng tại mái ấm Hồng Ân.

Mái ấm Hồng Ân tọa lạc tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là cơ sở nuôi dưỡng hơn 20 trẻ em cơ nhỡ, khó khăn, đặc biệt có những em nhỏ bị mất cha mẹ do nhiễm Covid-19. Trong chương trình caravan tay lái nữ XYT, các thành viên đã trao tặng 500kg gạo, sữa, gia vị nấu ăn (đường, muối...), tã giấy….chung tay với Mái ấm nuôi nấng các em, mong các em nhỏ có những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. 

Chương trình caravan tay lái nữ XYT với chủ đề “Những đóa hồng xanh” có sự tham gia của gần 200 thành viên nữ doanh nhân đi cùng gia đình và nhóm bạn sẽ là dấu ấn đặc biệt ghi nhận sự đóng góp, nỗ lực cũng như sự khẳng định khí chất, tinh thần của người phụ nữ hiện đại. Chương trình xuất phát tại TP.HCM đến Mái ấm Hồng Ân, sau đó tiếp tục đến thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận, với 55 xe ô tô di chuyển theo lộ trình trong 2 ngày.  

Đây là chuyến caravan đầu tiên tại Việt Nam có trưởng ban cung đường và xe dẫn đoàn là một tay lái nữ với số lượng xe nhiều như vậy.

25-4-22-Pic-4-6453-1650879094.jpg

Chi hội XYT là một tổ chức thiện nguyện trực thuộc Hội Y tế Công cộng TP.HCM, được thành lập vào tháng 3/2017, với mục tiêu thực hiện nhiều dự án cộng đồng như: Dự án nước sạch và nhà vệ sinh học đường; Dự án  dự án Nhà nội trú yêu thương; Dự án trải nghiệm yêu thương và Dự án sự sống trẻ thơ.

Theo bà Lâm Thúy Ái – Trưởng ban tổ chức chương trình caravan tay lái nữ XYT, một Mạnh Thường Quân của XYT: Tính đến 2022, XYT đã thực hiện hơn 50 dự án tổng cộng và mang yêu thương đến hơn 20 tỉnh thành bao gồm: Gia Lai, Đăk Lăk, Bình Thuận, Bạc Liêu, Ninh Thuận, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình caravan tay lái nữ Xanh Yêu Thương giúp đỡ trẻ em nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO