Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn triển khai dự án ứng dụng Mobile App

Xuân Lộc| 07/11/2019 04:28

Ngày 6/11/2019, đoàn doanh nghiệp gồm 20 hội viên Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã đến tham quan Công ty TNHH SX-TM-DV Két sắt Solid Vina.

Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn triển khai dự án ứng dụng Mobile App

Tham gia chương trình có ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch CLB DNSG, ông Nguyễn Thành Mẫn - Phó chủ tịch cùng các Ủy viên BCH và hội viên CLB. Ông Nguyễn Thành Mẫn cho biết, bắt đầu từ năm 2020, CLB DNSG bắt đầu triển khai dự án Ứng dụng Doanh nhân Sài Gòn (Mobile App) cho hội viên, qua đó tìm kiếm các doanh nghiệp có sản phẩm/dịch vụ phù hợp để tham gia dự án. Cụ thể như, sản phẩm két sắt của công ty Solid Vina là sản phẩm được lựa chọn vì tính an toàn, sự chắc chắn, đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng.

Chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển, ông Hồ Văn Du - Giám đốc Công ty TNHH SX-TM-DV Két sắt Solid Vina cho biết, bản thân ông bước vào nghề từ năm 2001 khi làm thuê cho một doanh nghiệp nước ngoài, trong 8 năm ông đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm quản lý, kỹ năng và kỹ thuật. Trong quá trình này, ông Du đã nuôi dưỡng ước mơ, ấp ủ thành lập doanh nghiệp để phục vụ cho xã hội. Với quyết tâm đó, ông Du quyết định khởi nghiệp vào năm 2009.

Sau hai năm đầu khó khăn, công ty dần đi vào ổn định ở thị trường nội địa. Ông bắt đầu nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của thị trường nước ngoài, bắt đầu từ những thị trường nhỏ như Myanmar, Singapore, Campuchia… Thành công tại các thị trường này, giúp công ty thêm động lực để đầu tư thêm máy móc hiện đại, tìm kiếm nguồn vốn để mở rộng sản xuất, tạo nên những sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng được các khách hàng khó tính nhất. Đến nay, sản phẩm két sắt của Solid Vina có đủ ba dòng sản phẩm: dòng chống cháy; dòng chống cháy và chịu lực; dòng chống cháy, chịu lực và chống khoan. Sản phẩm của Solid Vina hiện nay đã được xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia.

Ông Hồ Văn Du cho biết, Solid Vina rất vinh dự được là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia dự án Mobile App của CLB DNSG. Công ty Solid Vina sẽ có những chính sách ưu đãi nhất dành riêng cho hội viên CLB DNSG, bởi lẽ trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay, Mobile App của CLB DNSG sẽ giúp hội viên CLB sẽ có thêm một kênh để quảng bá thương hiệu với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân bên ngoài CLB một cách hiệu quả hơn.

Tại chương trình, hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ Công ty TNHH SX-TM-DV Két sắt Solid Vina sẽ đưa một số dòng sản phẩm két sắt tham gia dự án Mobile App DNSG, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch CLB DNSG Võ Quang Cảnh và các hội viên tham gia đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn triển khai dự án ứng dụng Mobile App
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO