Căn tin ở siêu thị Co.opmart: Lựa chọn an toàn vệ sinh thực phẩm

Vũ Tường Nga| 15/02/2020 03:28

Kể từ khi thường xuyên mua thực phẩm ở Co.opmart, tôi thấy đây là một lựa chọn đúng đắn và tôi hoàn toàn tin tưởng chất lượng thức ăn ở đây.

Căn tin ở siêu thị Co.opmart: Lựa chọn an toàn vệ sinh thực phẩm

Trước giờ, trong gia đình tôi thì mẹ tôi vẫn giữ thói quen đi chợ truyền thống mỗi ngày rồi sau đó về nhà nấu ăn cho cả gia đình. Mẹ tôi nấu ăn rất ngon, do vậy anh chị em chúng tôi luôn cảm thấy hài lòng với bữa cơm mà mẹ nấu, những bữa cơm đầm ấm của gia đình tôi. 

Một ngày nọ, tôi phải xa nhà trong nhiều tháng nên phải tự mình đi chợ, nấu ăn và cũng phải tìm chỗ mua hàng hợp lý, giá cả hợp với túi tiền eo hẹp. Tôi rất kén ăn nên chuyện ăn uống của tôi gặp nhiều khó khăn. 

Một buổi chiều, khi đang lang thang trong siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu, tôi phân vân chưa biết sẽ mua gì thì tại quầy thực phẩm nấu sẵn nằm trong khu căn tin, có một chị nhân viên bán hàng đã giúp tôi lựa chọn thức ăn. 

Nói thật, trước đây tôi không có ấn tượng mấy với các nhân viên công quyền nhà nước. Co.opmart cũng là doanh nghiệp nhà nước nhưng với chị nhân viên này lại khác. Từ đó, tôi bắt đầu chọn mua thực phẩm ở căn tin Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu và ở nhiều Co.opmart khác trong thành phố. 

Kể từ khi thường xuyên mua thực phẩm ở Co.opmart, tôi thấy đây là một lựa chọn đúng đắn. Mẹ tôi lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên vẫn hay thường nhắc nhở tôi. Tuy nhiên, tôi đã an ủi mẹ đừng lo vì tôi hoàn toàn tin tưởng chất lượng thức ăn ở đây.

Hàng hóa trong siêu thị Co.opmart đa số là hàng Việt Nam, các mặt hàng thực phẩm tươi sống có kiểm định chất lượng cũng giúp người tiêu dùng an tâm hơn trong việc mua hàng. Cuối mỗi ngày, tôi thấy nhân viên siêu thị thu gom hết các mặt hàng cũ, héo úa trong ngày, chắc có lẽ để ngày hôm sau họ nhập hàng mới và cứ như thế.

Ngoài ra, tôi còn thấy trong siêu thị bày bán những mặt hàng thực phẩm có đóng gói bao bì hộp nhựa rất đẹp như tép sấy, chà bông... Tuy nhiên, tôi thiết nghĩ có những người tiêu dùng như tôi cảm thấy không cần thiết phải mua những loại hộp đẹp như vậy mà chỉ cần loại đóng gói đơn giản, chẳng hạn như túi giấy hay nilon nhỏ để khi gom rác cho tiện lợi.

Bên cạnh đó, Co.opmart cũng có một số mặt hàng riêng đóng nhãn Co.opmart như nước suối, nước rửa tay… với chất lượng và giá cả hợp lý. Tôi vẫn mua các mặt hàng này để dùng và cũng để ủng hộ hàng Việt Nam. 

Cuối cùng, tôi mong các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và làm ra những sản phẩm hàng hóa đáp ứng các nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng Việt Nam.

(Bài dự thi Chương trình Doanh Nhân với Người tiêu dùng)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Căn tin ở siêu thị Co.opmart: Lựa chọn an toàn vệ sinh thực phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO