Ấn tượng Doanh Nhân

PHÚC AN| 14/10/2011 02:52

Nhân kỷ niệm 6 năm thành lập CLB Doanh Nhân Sài Gòn và chào mừng ngày “Doanh Nhân Việt Nam” 13/10/2011, CLB đã tổ chức “Đêm hội Doanh Nhân Sài Gòn” trong không khí ấm cúng, thân mật tại Trung tâm hội nghị-sự kiện Riverside Palace.

Ấn tượng Doanh Nhân

Nhân kỷ niệm 6 năm thành lập CLB Doanh Nhân Sài Gòn và chào mừng ngày “Doanh Nhân Việt Nam” 13/10/2011, CLB đã tổ chức “Đêm hội Doanh Nhân Sài Gòn” trong không khí ấm cúng, thân mật tại Trung tâm hội nghị-sự kiện Riverside Palace.

>> CLB Doanh Nhân Sài Gòn: Sức vóc tuổi lên 6
>> Dấu ấn mới của CLB Doanh Nhân Sài Gòn

Mời các bạn theo dõi video clip “Đêm hội Doanh Nhân Sài Gòn”.

Tặng kỷ niệm chương cho những hội viên tiêu biểu của CLB DNSG - Ảnh: Q.T
Ban tổ chức cảm ơn các nhà tài trợ - Ảnh: Q.T
Ban tổ chức cảm ơn các nhà tài trợ - Ảnh: Q.T
Tặng sách "Kim cổ cách ngôn" cho đại diện giới doanh nhân (Hiệp hội), gia đình cụ Lương Văn Can và đại diện giới trẻ, những doanh nhân trong tương lai (CLB Tài năng Lương Văn Can) - Ảnh: Q.T

Tham dự đêm hội có các vị khách mời quốc tế, cơ quan ngoại giao và hiệp hội doanh nghiệp của các nước đang công tác tại TP.HCM: Hà Lan, Hoa Kỳ, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Hồng Kông.

 Bên cạnh đó còn có sự tham dự của nhiều vị lãnh đạo TP.HCM, các Sở, Ban ngành và Hiệp hội: ông Trần Hải Phong - Chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng TP.HCM, ông Huỳnh Đăng Linh – Phó chủ tịch UBMTTQ TP.HCM; ông Võ Văn Thiện - Trưởng ban công tác phía Nam, Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Huỳnh Khánh Hiệp – Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, ông Trương Minh Khách – Trưởng phòng QLCN – Sở Công Thương TP.HCM, ông Phạm Ngọc Hưng, Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA).

Trong dịp này, CLB DNSG và Báo DNSG đã chính thức phát hành tái bản quyển sách “Kim cổ cách ngôn” của nhà cách mạng - danh nhân Lương Văn Can sau 86 năm.

Ngoài 1.000 bản in với kích thước nguyên bản, 3 ấn bản đặc biệt khổ A4 đã được gửi tặng đến Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, ông Lương Trung Chính – đại diện gia đình cụ Lương Văn Can và CLB Tài năng Lương Văn Can để lưu niệm.

Ông Võ Quang Cảnh - PCT CLB DNSG giới thiệu sách "Kim cổ cách ngôn" - Ảnh: Q.T
Cũng trong ngày 13/10 – ngày đầu tiên phát hành sách “Kim cổ cách ngôn”, ông Văn Đức Mười , TGĐ công ty Vissan cũng thay mặt CLB trao tặng quyển sách này cho ông Lương Quân – cháu cụ Lương Văn Can tại nhà riêng ở Hà Nội.
Ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch CLB DNSG phát biểu khai mạc - Ảnh: Quý Hòa

Phát biểu tại đêm hội, ông Nguyễn Thanh Minh-Chủ tịch CLB DNSG chia sẻ: “ Sau 6 năm thành lập, từ 50 thành viên đầu tiên, đến nay CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã có trên 500 thành viên hoạt động thường xuyên và tích cực, trở thành một sân chơi đúng nghĩa cho giới doanh nhân, là tổ chức doanh nhân hàng đầu VN theo định hướng của CLB.

Nhiều năm qua CLB có nhiều hoạt động thiết thực bên cạnh tờ Báo DNSG để hỗ trợ hội viên và đào tạo đội ngũ doanh nhân trẻ qua việc tổ chức Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can. Thông qua giải thưởng này, CLB DNSG đã quảng bá tư tưởng làm giàu của cụ Lương Văn Can, góp phần xây dựng thế hệ doanh nhân mới: Biết làm giàu, biết tôn trọng pháp luật và có trách nhiệm với xã hội.

Bà Phan Thị Tuyết Mai – Phó chủ tịch CLB DNSG báo cáo tóm tắt thành tựu của CLB trong 6 năm qua- Ảnh: Q.T

Bà Phan Thị Tuyết Mai – Phó Chủ Tịch CLB DNSG tóm tắt thành tựu của CLB trong thời gian qua:

”Trong suốt 6 năm qua, CLB đã tổ chức hơn 300 cuộc hội thảo, sự kiện về các đề tài có liên quan đến thời sự, kinh tế, các khoá bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao năng lực quản lý điều hành doanh nghiệp; tổ chức các đoàn xúc tiến, giao lưu thương mại với doanh nhân các nước Campuchia, Nhật Bản, Myanmar, Singapore.

Khách mời nâng ly chúc mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam - Ảnh: Quý Hòa
Khách mời nâng ly chúc mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam - ảnh C.T

Ở mảng công tác xã hội - từ thiện, CLB đã tổ chức chương trình Nghĩa tình biên giới, xây dựng được gần 300 căn nhà “Đại đoàn kết" cho đồng bào vùng biên giới ở các tỉnh Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Đắc Nông, Nghệ An, Hà Tỉnh, Sơn La; xây dựng "Nhà tình thương Doanh Nhân Sài Gòn” cho người dân nghèo ở các huyện ngoại thành, vùng sâu, vùng xa như Cần giờ, Bình Chánh, Củ Chi (TP.HCM), Long An, Hậu Giang.

CLB còn tổ chức khám chữa bệnh cho hơn 5.000 người nghèo, khám chữa bệnh mổ hở hàm ếch và mổ mắt cho hơn 500 ca ở Trà Vinh, Đà Nẵng, Long An, TP. Hồ Chí Minh; xây dựng trạm xá y tế ở Bình Thuận, xây dựng các trường mẫu giáo, tiểu học cho các địa phương nghèo tại các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Tháp...

CLB cũng đã đóng góp trên 5 tỷ đồng cho cứu trợ bão lụt miền Trung, tổ chức sân chơi Trung thu cho trẻ em nghèo, phối hợp với Mặt trận Tổ quốc TP.HCM tổ chức các chương trình xã hội từ thiện như chương trình gây quỹ hỗ trợ nông dân thành phố đón Tết Nguyên đán...

CLB đã vận động các doanh nhân đóng góp cho chương trình cũng như đóng góp cho Quỹ Vì người nghèo thành phố, phát động giải thưởng: “Tài năng Lương Văn Can” thu hút trên 2.000 sinh viên cả nước tham dự, với tổng giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng".

Ban Thường trực chúc mừng sinh nhật CLB - Ảnh: Quý Hòa

Những thành tựu này là kết quả của những nỗ lực không ngừng của các thành viên CLB, sự hỗ trợ của nhiều ban ngành, cá nhân, tổ chức. Nhân dịp này, CLB cũng tuyên dương những thành viên có đóng góp tích cực cho sự phát triển của CLB. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, các doanh nhân vẫn giành thời gian, công sức để tham gia xây dựng và phát triển CLB.

Tại đêm hội, các doanh nhân đã cùng tham gia góp vui văn nghệ, biểu diễn thời trang, biểu diễn các điệu dân vũ quốc tế, khiêu vũ. Tuy chỉ những ca sĩ, người mẫu không chuyên nhưng phần trình diễn của các doanh nhân được đánh giá là rất có duyên và nhiệt tình.  

Một số hình ảnh Đêm hội Doanh Nhân Sài Gòn tại Riverside Palace - ảnh Q.T

Chụp ảnh lưu niệm
Văn nghệ phục vụ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ấn tượng Doanh Nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO