30 TS đạt Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2013

P.V| 13/09/2013 00:25

Kết thúc 11 buổi thi chung khảo tại TP.HCM và Hà Nội, có 30 thí sinh đạt Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2013.

30 TS đạt Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2013

Kết thúc 11 buổi thi chung khảo tại Hà Nội và TP.HCM, có 30 thí sinh (TS) đạt Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2013.

Trường ĐH Ngoại Thương cơ sở 2 - TP.HCM là trường dẫn đầu về số thí sinh đạt giải với 12 thí sinh. ĐH Ngoại Thương Hà Nội và ĐH Đồng Tháp, mỗi trường đều có 3 thí sinh đạt giải. ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH KHXH&NV TP.HCM, ĐH Nông Lâm, ĐH Mở TP.HCM, ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM, mỗi trường có 2 thi sinh đạt giải. ĐH Bách Khoa TP.HCM và ĐH Tân Tạo, mỗi trường có 1 thí sinh đạt giải.

Các thí sinh có dự án khả thi vượt trội trong số 30 thí sinh dưới đây sẽ tiếp tục giành quyền bước vào vòng đặc biệt để tranh các giải thưởng: giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng, giải nhất trị giá 30 triệu đồng, giải nhì trị giá 25 triệu đồng và giải 3 trị giá 20 triệu đồng.

Dự kiến lễ trao giải thưởng sẽ diễn ra vào sáng 9/10 tại TP.HCM.

Các thí sinh lọt vào vòng chung khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2013 sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng riêng của Công ty BMG International - một thành viên của Business Management Group, là đơn vị phát triển các chương trình đào tạo đa ngành dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp. Cụ thể: Khi đăng ký khóa học tại Học viện quốc tế BMG, các em sẽ được nhận học bổng trị giá 1 triệu đồng (dành cho thí sinh không đạt giải), 5 triệu đồng (dành cho thí sinh đạt giải vòng chung khảo), 10 triệu đồng (dành cho thí sinh đạt giải vòng đặc biệt).

Các thí có học bổng được tự chọn một trong các khóa học: Giám đốc Marketing, Giám đốc PR, Giám đốc Thương hiệu tại Học viện Quốc tế BMG.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
30 TS đạt Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO