![]() |
Giáo trình giảng dạy do chính Facebook tư vấn thiết kế, hướng tới mục tiêu đào tạo khoảng 200 bạn trẻ từ 18 đến 35 tuổi những kiến thức, kỹ năng số cần thiết để khởi nghiệp.
Theo thống kê, hiện có khoảng 25 triệu doanh nghiệp (DN) trên toàn cầu sử dụng Instagram như một kênh kinh doanh hiệu quả . Có đến 90% người dùng Instagram theo dõi ít nhất một DN. Tại Việt Nam, gần 9 trên 10 bạn trẻ thuộc thế hệ MillenialZ (từ 18-38 tuổi) thường tương tác tích cực với thương hiệu thông qua Instagram.
Không chỉ đơn thuần là nền tảng chia sẻ hình ảnh, video và cập nhật những xu hướng mới nhất, Instagram đang ngày càng trở thành xu hướng kinh doanh được ưa chuộng hiện nay.
Chương trình bao gồm bốn buổi đào tạo trực tuyến, thời lượng 60 phút/buổi, diễn ra vào lúc 9 giờ sáng thứ 7 hằng tuần, từ ngày 28/8 đến 18/9. Các học viên phù hợp với tiêu chí của chương trình sẽ được kết nối trực tuyến vào nhóm “Học viện Instagram” trên Facebook để trực tiếp trao đổi, phản hồi, hỏi đáp và tranh tài trong suốt quá trình học.
Các buổi đào tạo có thời gian để giảng viên của chương trình tương tác với người tham gia, thường xuyên cung cấp thông tin cập nhật và trả lời các câu hỏi của học viên. Tất cả các buổi đào tạo sẽ lần lượt được đăng tải trên trang web chính thức của chương trình tại địa chỉ https://igacademy.via.org.vn/ để chia sẻ kiến thức rộng rãi hơn đến với cộng đồng.