Hoàn Mỹ và Asan Medical Center hợp tác đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực y tế

YN| 25/06/2023 00:11

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Bệnh viện Asan Medical Center vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nhằm nâng cao điều trị khám chữa bệnh tại Việt Nam.

Hoàn Mỹ và Asan Medical Center hợp tác đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực y tế

Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ bao gồm việc trao đổi chuyên môn và nhân viên y tế cùng việc thành lập các trung tâm xuất sắc nhằm nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe. Sự hợp tác này sẽ đẩy nhanh sứ mệnh trở thành đơn vị dẫn đầu các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam của Hoàn Mỹ.

Biên bản ghi nhớ được ký kết tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc 2023, nằm trong các hoạt động thuộc chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol tới Việt Nam cùng phái đoàn gồm 200 lãnh đạo doanh nghiệp. Theo đó, thỏa thuận này được đưa ra khi cả hai nước tiếp tục hợp tác chặt chẽ trong thương mại và đầu tư, đồng thời xây dựng mối quan hệ kinh tế và kinh doanh song phương mạnh mẽ hơn.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Bệnh viện Asan Medical Center sẽ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng. Hai đơn vị sẽ trao đổi bác sĩ, điều dưỡng và kỹ thuật viên y tế, cũng như các nhân viên hỗ trợ để có thể chia sẻ kiến thức và chuyên môn trong nhiều khía cạnh thuộc lĩnh vực y tế.

-3227-1687688834.jpg

Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ góp phần nâng cao chuyên môn cho nguồn nhân lực y tế tại Việt Nam. Thông qua đó, đội ngũ các bác sĩ, điều dưỡng và chuyên gia y tế được trang bị thêm kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn để nâng cao kết quả lâm sàng cho bệnh nhân. Thông qua các trung tâm xuất sắc mới, hai bên đặt mục tiêu mở ra những đổi mới trong điều trị y tế, thúc đẩy cải tiến lâm sàng trong các chuyên khoa phụ và nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoàn Mỹ và Asan Medical Center hợp tác đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO