Hoa tươi Trăng Khuyết: Mỗi sản phẩm một thông điệp yêu thương

Lan Ngọc| 26/05/2023 07:00

Với hoa tươi Trăng Khuyết, mỗi bó hoa, lẵng hoa được gửi đi không đơn thuần là một quà tặng, đó là những thông điệp về tình cảm, yêu thương, sự kết nối, tinh thần và thiện chí hợp tác… giữa người gửi trao hoa với người nhận.

Hoa tươi Trăng Khuyết: Mỗi sản phẩm một thông điệp yêu thương

Hoa tươi Trăng Khuyết ra đời năm 2019 tại TP.HCM, xuất phát từ tình yêu với hoa và khám phá những ý nghĩa nhân văn từ các loài hoa đối với cuộc sống.

Với tinh thần phục vụ tận tình, sản phẩm giàu ý nghĩa, chất lượng cao, phong cách hiện đại… Hoa tươi Trăng Khuyết đã tự tin đứng vững trên thị trường, đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tinh tế nhất, hiện đại nhất, dịch vụ nhanh nhất. 

-5539-1685037441.jpg

Các dòng sản phẩm của Trăng Khuyết được tạo nên từ nhiều chủng loại hoa thuần Việt, với những nét đặc trưng và những ý nghĩa đặc thù riêng trong việc biểu đạt tình cảm, yêu thương, kết nối, sự kiện… phù hợp với bối cảnh và mục đích trao gửi thông điệp từ người tặng hoa và chơi hoa. 

Bên cạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, Trăng Khuyết có đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, thân thiện, đáp ứng chuẩn xác mọi chi tiết khách hàng yêu cầu theo phương châm: "Hạnh phúc của bạn, niềm vui của chúng tôi".

Đến với Trăng Khuyết, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để hiểu được ý nghĩa của các loài hoa, hình thức tạo hình sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích, tự tin gửi trao những thông điệp tới người thân, bạn bè, đối tác…

Hoa tươi Trăng Khuyết có các loại sản phẩm phục vụ sự kiện và các mục đích phù hợp khác như: khai trương, sinh nhật, hiếu, hỷ, tình yêu, chia buồn, hoa sáp, điện hoa toàn quốc… 100% bằng hoa tươi đẹp, hiện đại, sang trọng và quý phái.

Hoa tươi Trăng Khuyết có cả dịch vụ làm hoa định kỳ cho các công ty phục vụ các sự kiện sinh nhật, sữ kiện hàng tháng và những mục đích phù hợp khác.

Hoa tươi Trăng Khuyết, số 177 Thạnh Lộc, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa tươi Trăng Khuyết: Mỗi sản phẩm một thông điệp yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO