Hoa hậu Đền Hùng Giáng My làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022

PV| 22/08/2022 00:06

Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022 vừa công bố chọn Hoa hậu Đền Hùng Giáng My làm giám khảo chuyên môn. Giáng My hy vọng có thể chia sẻ  cho các thí sinh tham dự cuộc thi những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm đẹp, kinh doanh, giúp họ định hình phong cách thời trang phù hợp và hoàn thiện bản thân.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022

Cuộc thi Hoa hậu Quý Bà Việt Nam 2022 do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam và Công ty Q-Talent đồng tổ chức, được UBND TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cấp phép. Đây là sân chơi dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 26 đến 45, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi online và truyền hình thực tế.

Đại diện BTC cho biết, tiêu chí cuộc thi là tìm kiếm người phụ nữ Việt tài năng, lan tỏa tình yêu và trách nhiệm với môi trường, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế.

Tân Hoa hậu Qúy bà Việt Nam không chỉ là một quý bà  giỏi giang, bản lĩnh mà cần phải có tấm lòng nhân hậu, nâng tầm giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện nay, đại diện quý bà Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế.

Được biết, Top 5 chung cuộc cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 sẽ đại diện Việt Nam tham dự 5 cuộc thi Mrs World, Mrs Universe, Mrs United Nations, Mrs Earth và Mrs Planet. Đặc biệt, với mong muốn đề cao tinh thần bình đẳng cũng như mang lại cơ hội cho những người đẹp thuộc cộng đồng LGBTQ+, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 sẽ nhận đăng ký của các thí sinh chuyển giới.

Phần thưởng cho người đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi là chiếc vương miện được chế tác đặc biệt với kim loại quý và ngọc trai, được rèn giũa tinh xảo từ thương hiệu Ngọc Châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO