Herbalife Nutrition khuyến khích người tiêu dùng sống năng động

H.Ng| 09/12/2019 07:00

Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife Nutrition vừa triển khai dự án "Hành trình sức khỏe khu vực châu Á - Thái Bình Dương" (CA-TBD) lần thứ 12 để khuyến khích người tiêu dùng sống năng động, lành mạnh, tập trung vào sự lão hóa lành mạnh

Herbalife Nutrition khuyến khích người tiêu dùng sống năng động

Chương trình cũng trang bị cho người tiêu dùng kiến thức dinh dưỡng thực tế và thói quen, lối sống tích cực thông qua các buổi nói chuyện, đào tạo và hội thảo trực tuyến.

Theo Trung tâm rủi ro khu vực CA-TBD, CA-TBD là khu vực lão hóa nhanh nhất thế giới với hơn 200 triệu người sẽ chuyển sang nhóm người già (từ 65 tuổi trở lên) từ 2016 - 2030. Ngoài ra, theo báo cáo về độ tuổi dân số thế giới 2017 của Liên Hợp Quốc, người từ 60 tuổi trở lên sẽ chiếm 24% dân số châu Á vào năm 2050, nhiều hơn so với thanh thiếu niên độ tuổi 10 - 24 tuổi từ 2,1 tỷ đến 2,0 tỷ người.

Với việc dân số già hóa nhanh chóng mang đến những thách thức kinh tế xã hội chưa từng có, Herbalife Nutrition nhận thấy người tiêu dùng khu vực cần bắt đầu thực hiện ngay các bước hướng tới lão hóa lành mạnh.

Theo kết quả từ cuộc Khảo sát lão hóa lành mạnh khu vực CA-TBD 2018 của Herbalife Nutrition, 92% người được hỏi tin rằng các bước tích cực có thể được thực hiện để giúp họ lão hóa lành mạnh. Trong nhóm này, 81% tin họ có thể lão hóa lành mạnh bằng cách lựa chọn dinh dưỡng tốt hơn và 75% cho biết lão hóa lành mạnh có thể đạt được thông qua hoạt động thể chất thường xuyên.

Trong hành trình này, các chuyên gia Herbalife Nutrition chia sẻ thói quen sống lành mạnh bằng việc thay đổi chế độ dinh dưỡng và tập lối sống đơn giản, đồng thời tập trung chăm sóc sức khỏe tiêu hóa, tim mạch, xương, khớp và não.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Nutrition khuyến khích người tiêu dùng sống năng động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO