Khác với hình thức sách nói thông thường (Audio book), một cuốn sách được đọc theo chương, mục lục; thì với HBR Việt Nam, sách nói phát hành theo dạng âm thanh của các bài luận, bài nghiên cứu, case study theo chủ đề từ các chuyên gia kinh tế hàng thế giới (Audio Article). Nhờ đó, thính giả có thể tùy chọn và mua riêng lẻ trên Voiz FM các chủ đề bài luận phù hợp với nhu cầu tìm hiểu của bản thân cũng như tìm bài viết của tác giả họ yêu thích.
Seriers The Next Step gồm những buổi trò chuyện thân mật giữa người dẫn và các khách mời - những doanh nhân, người quản lý, startup trẻ thành công để cùng khám phá các góc nhìn mới về hành trình tìm kiếm bản thân, thay đổi và thích ứng, từng bước tạo dựng sự nghiệp theo cá tính riêng qua các câu chuyện của họ.
Trên phiên bản website mới, độc giả dễ dàng tìm kiếm các bài viết được chia theo 12 chủ đề (topics) được quan tâm nhất, như: kinh doanh, tài chính & đầu tư, đổi mới sáng tạo, công nghệ, khởi nghiệp, truyền thông & thương hiệu... cũng như theo dõi các nội dung số HBR Việt Nam phát hành như ebook, audio article và podcast.
Đặc biệt, mục Viet’s View trên website HBR Việt Nam sẽ cung cấp các bài nghiên cứu, đánh giá của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, đại diện cho góc nhìn Việt với kiến thức chuyên môn đã được kiểm chứng, trải nghiệm tại thị trường Việt.