Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Hàng tiêu dùng
Coca-Cola được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh tốt nhất
Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) tiêu biểu giai đoạn 2023-2024 và được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) tốt nhất, trong khuôn khổ Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Sự kiện
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP.HCM giảm giá đến 70% cho hàng hóa của hơn 100 doanh nghiệp
Tối 27/12, tại Công viên văn hóa Đầm Sen, Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ và Sở Công Thương TP.HCM đã tổ chức khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2023. Đây là một phần của chuỗi hoạt động trong chương trình Khuyến mãi tập trung TP.HCM (Shopping Season) lần 2, kéo dài từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 12/2023.
Hơn 40 nhà cung cấp lớn tham gia Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp MM Mega Market
Kéo dài từ ngày 14/11 - 7/12/2023 tại 5 Trung tâm mua sắm MM Mega Market Bình Phú, Hưng Lợi, Biên Hòa, Đà Nẵng, Thăng Long, Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp quy tụ hơn 40 nhà cung cấp lớn nhằm trưng bày các mẫu mã Tết, cũng như kế hoạch chuẩn bị nguồn cung hàng hóa cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2024.
Phúc Sinh Consumer và LNS International Corporation hợp tác phân phối sản phẩm K Coffee ra thị trường thế giới
Ngày 10/11, Công ty CP Hàng tiêu dùng Phúc Sinh (Phúc Sinh Consumer) đã ký kết hợp tác với công ty LNS International Corporation nhằm phân phối sản phẩm K Coffee tại thị trường Mỹ, châu Âu, Úc và Nhật Bản.
Thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh sẽ tiếp tục tăng trưởng dịp Tết 2024
Đó là thông tin do Kantar Việt Nam - đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường chia sẻ tại hội thảo “Những biến động thị trường và cơ hội kinh doanh mùa cuối năm” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức tại TP.HCM ngày 4/10/2023.
Siêu thị Minh Châu: Chất lượng hóa cuộc sống của người tiêu dùng Việt
Công ty TNHH TTD Solution ra đời năm 2022 với thương hiệu Siêu thị Minh Châu - Thế giới hàng chính hãng.
Chin-su khẳng định vị thế top đầu thương hiệu thực phẩm đóng gói
Theo kết quả từ báo cáo thường niên Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023 (Vietnam Brand Footprint 2023), bảng xếp hạng về top các thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất tại Việt nam, thương hiệu Chin-su đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 2 ở khu vực thành thị và thứ 3 tại khu vực nông thôn theo bảng xếp hạng top 10 thương hiệu thực phẩm đóng gói.
Cùng “đại sứ ẩm thực” Matsuo Tomoyuki thăm nhà thùng Chin-su tại Phú Quốc
10 năm gắn bó với ẩm thực Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nhật - Việt vẫn không khỏi bất ngờ khi đặt chân đến “thế giới nước mắm” tại một trong những nhà thùng lớn nhất Phú Quốc.
Ông Kim Lê Huy - Phó chủ tịch ngành hàng tiêu dùng DKSH Việt Nam: Chiến lược Glocalization giúp DKSH giữ vững vị thế tại Việt Nam
Vận dụng kinh nghiệm toàn cầu kết hợp sự am hiểu thị trường địa phương mang đến thành công cho các doanh nghiệp (DN) ngành hàng tiêu dùng, từ đó càng củng cố vị thế của DKSH tại thị trường Việt Nam.
Ba động lực thúc đẩy tăng trưởng doanh số FMCG
Bức tranh kinh tế đã sáng sủa hơn nhưng trước những thay đổi của người tiêu dùng (NTD), để phát triển, doanh nghiệp (DN) phải thích nghi cho phù hợp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO