Hải Phi: Hướng đến giá trị hiệu quả, giá trị nội lực để tạo sự phát triển bền vững cho công ty

T.A| 15/06/2023 07:40

20 năm trong nghề, Hải Phi là nhà phân phối sản phẩm chính hãng chuyên nghiệp, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Tiền thân là một cửa hàng nhỏ, qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty Hải Phi đã có vị trí nhất định trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt các thiết bị truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh, tổng đài điện thoại, báo trộm, báo cháy. Khách hàng của Hải Phi bao gồm nhà dân, khách sạn, cao ốc, các đài truyền hình tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trong cả nước.

-6345-1686820324.jpg

Các sản phẩm do Hải Phi phân phối luôn nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng

Năm 2008, công ty liên kết đầu tư hệ thống truyền hình cáp tại các tỉnh: Vĩnh Long, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Trà Vinh... 

Hiện tại, Hải Phi phân phối các thiết bị truyền hình FPT play box, đầu thu kỹ thuật số T2; camera giám sát các hàng thương hiệu Hikvision, Dahua, Vantech, Imou, EZVIZ; thiết bị âm thanh karaoke mini; đồ gia dụng; các dòng đèn năng lượng mặt trời công suất từ 60W-1000w cho gần 1.000 đại lý trên khắp các tỉnh miền trung Tây Nguyên, Đông Nam bộ và các tỉnh miền Tây. 

Các dự án Hải Phi đã thi công: Nhà máy đồng Gindian, Khu công nghiệp Long Giang - Tiền Giang, chưng cư: Hoàng Anh Gold House, Mỹ Long, ACB 132 Ông Ích Khiêm, Mỹ Phước, VCB kỳ Đồng Q1, các đài truyền hình: Vĩnh Long, Hậu Giang, Tiền Giang, Kiên Giang...

Hải Phi còn phân phối các loại đèn năng lượng mặt trời chất lượng

Hải Phi còn phân phối các loại đèn năng lượng mặt trời chất lượng

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, trẻ trung năng động, tận tình, nhiệt huyết, Hải Phi mong trở thành công ty hàng đầu, uy tín trong việc phân phối, thi công các sản phẩm tiêu dùng, thiết bị an ninh, nhà thông minh đến tay người tiêu dùng. Hải Phi luôn hướng đến giá trị hiệu quả, giá trị nội lực để tạo sự phát triển bền vững cho công ty, nhân viên và cộng đồng.

Công ty TNHH Hải Phi

Địa chỉ: 477 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 1900 63 66 90 (hotline), 0903 847 513 (Mr. Vũ) Email: vuhaiphi@gmail.com

Xem thêm thông tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hải Phi: Hướng đến giá trị hiệu quả, giá trị nội lực để tạo sự phát triển bền vững cho công ty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO