Golf Việt trên đường vươn ra thế giới

T.A| 13/06/2023 07:27

Với vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa đậm bản sắc, nền ẩm thực dạng phong phú, Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ golf.

Phong trào chơi golf tại Việt Nam đang nổi lên với sức hút không ngừng tăng và tiềm năng phát triển đáng kể. Golf không chỉ hấp dẫn người dân địa phương mà cả du khách quốc tế bởi hạ tầng chất lượng với hàng loạt sân golf đa dạng. Các sân golf trải dài từ Nam chí Bắc, từ các bờ biển thơ mộng, những cánh đồng xanh mướt đến khung cảnh núi non hùng vĩ. Có thể nói, Việt Nam đang hình thành một cộng đồng golf ngày càng phát triển, chuyên nghiệp. 

Các giải đấu chuyên và không chuyên về golf diễn ra trong nước giúp cho các golfer nâng cao trình độ, bản lĩnh thi đấu. Không ít golfer đạt thứ hạng cao, điển hình là huy chương vàng cá nhân và huy chương bạc đồng đội của golfer Việt Nam trong Sea Games 32 vừa qua tại Campuchia…

Đó là nguồn động lực lớn giúp các golfer Việt Nam khát khao tham gia giao lưu, thi đấu cùng các golfer trong và ngoài nước, tự tin thi đấu ở các giải đấu tầm khu vực, thế giới.

Ngày càng nhiều giải đấu chuyên và không chuyên về golf

Ngày càng nhiều giải đấu chuyên và không chuyên về golf

Hàng năm Wonder Travel tổ chức 2 giải golf tại Úc và Việt Nam mang tên Wonder Golf Tour AustraliaWonder Golf Tour Vietnam quy tụ 288 golfer từ khắp nơi trên thế giới.

Trong đó, ưu tiên nhất vẫn là các golfer đến từ Việt Nam, để golfer Việt Nam có dịp thử thách bản thân trên các sân golf đẳng cấp và có cơ hội ghi tên golf Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Wonder Travel                                                                                                                                                                Hotline: 1800 282 878 - 0975 360 360 | Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Golf Việt trên đường vươn ra thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO